TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,746 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Khách hàng đặc biệt nhân dịp Tết Ất Mùi 2015

Ngày 26/12/2014, Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị khách hàng đặc biệt nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 để gặp gỡ, tri ân và nói lời cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng đối với Viễn thông Đà Nẵng trong suốt thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian đến mối quan hệ hợp tác giữa khách hàng và Viễn thông Đà Nẵng sẽ ngày càng phát triển, thắt chặt và gắn bó hơn nữa.
Hội nghị vinh dự được đón chào sự có mặt của hơn 30 khách hàng đặc biệt, thân thiết trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cùng Ban lãnh đạo và một số cán bộ chủ chốt của Viễn thông Đà Nẵng.



Tại Hội nghị Viễn thông Đà Nẵng đã lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp của Khách hàng đồng thời cam kết Viễn thông Đà Nẵng sẽ phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn bằng cách nâng cao chất  lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, thái độ phục vụ và đáp ứng kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng để khách hàng hài lòng hơn, thoải mái hơn.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã bày tỏ lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng, đối tác đã ủng hộ, giúp đỡ, hợp tác với Viễn thông Đà Nẵng trong thời suốt thời gian qua. Ông hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Viễn thông Đà Nẵng tiếp tục nhận được sự ủng hộ quý báu này của khách hàng. Đây cũng là động lực để Viễn thông Đà Nẵng phấn đấu, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông chia sẻ thêm trong năm 2014, Viễn thông Đà Nẵng đã bước đầu tiến hành tái cơ cấu hoạt động sản xuất kinh doanh xuyên suốt từ Tập đoàn đến từng nhân viên sản xuất trực tiếp. Ban giám đốc và toàn thể CBCNV đã vượt qua rất nhiều khó khăn để ổn định tổ chức, tư tưởng để tiếp tục công tác, hoàn thành kế hoạch được giao. Đến thời điểm này, những chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị năm 2014 đã cơ bản hoàn thành. Ban giám đốc tin tưởng rằng trong năm 2015, “Hành trình nói lời cảm ơn” của Viễn thông Đà Nẵng đến khách hàng tiếp tục được triển khai sâu rộng. Chất lượng các dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin và chất lượng phục vụ khách hàng sẽ được nâng cao hơn nữa – như một món quà gởi tặng đến Khách hàng với lời cảm ơn chân thành nhất. Với cam kết tiếp tục mục tiêu “vì khách hàng”, Viễn thông Đà Nẵng sẽ lấy sự tận tâm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất làm hành động thiết thực để đáp lại tình cảm mà các khách hàng thân thiết đã dành cho Viễn thông Đà Năng.

Hội nghị đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng, hứa hẹn một Năm Mới 2015 thành công trong sự hợp tác và phát triển.

                                                                                                                                                             Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9