TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,350 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng được công nhận là Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tiêu biểu nhân kỷ niệm 20 TP Đà Nẵng trực thuộc Trung ương.

Ngày 10/02/2017, UBND TP Đà Nẵng tổ chức gặp mặt Doanh nghiệp Xuân Đinh Dậu 2017 với hơn 400 doanh nghiệp (DN) đại diện cho hơn 18.000 DN trên địa bàn Thanh phố. Viễn thông Đà Nẵng vinh dự được UBND TP Đà Nẵng tôn vinh là 1 trong 20 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc tiêu biểu, có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Đà Nẵng nhân kỷ niệm 20 năm trở thành TP trực thuộc Trung ương.


 

 

Ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc VTĐN nhận Cúp, Bằng khen từ Lãnh đạo Thành phố.

Với thành tích này, UBNP TP Đà Nẵng đã ghi nhận và đanh giá cao những đóng góp to lớn của Viễn thông Đà Nẵng trong chặng đường 20 năm phát triển của Thành phố, trong đó lĩnh vực Viễn thông công nghệ thông tin đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng Thành phố văn minh, hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh của Thành phố và đời sống người dân. Trong 20 năm qua, Viễn thông Đà Nẵng đã đóng tích cực cho ngân sách thành phố, đồng hành cùng Thành phố trong công tác chính sách xã hội, xây dựng nông thôn mới, phụng dưỡng bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ sinh kế cho ngươì nghèo, cung cấp CSHT dịch vụ viễn thông phục vụ cho sự quản lý điều hành của các cấp Lãnh đạo thành phố, đảm bảo thông tin liên lạc trong các sự kiện lớn Thành phố tổ chức như các Hội nghị, Sự kiện thể thao quốc tế, đặc biệt là ABG5 và APEC.

Đạt được thành tích nêu trên là nhờ sự đóng góp tích cực, không biết mệt mỏi của các thế hệ Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Viễn thông Đà Nẵng trong suốt 20 năm qua. Trong thời gian đến Viễn thông Đà Nẵng sẽ tiếp tục phấn đấu để góp phần xây dựng Thành phố phát triển hơn, văn minh, hiện đại.

 

Vinh danh 20 Doanh nghiệp xuất sắc, tiêu biểu

 Lê Văn Dũng



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9