TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,459 người đã xem bài viết này!

Trưởng đại diện VNPT tại Đà Nẵng trao thưởng phát triển gói cước Gia đình và văn phòng Data

Sáng 22/11, ông Lương Hồng Khanh - Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng đã trao thưởng cho Địa bàn Hải Châu 20 triệu đồng, Địa bàn Thanh Khê 20 triệu đồng và cá nhân Bà Hồ Xuân Trúc 5 triệu đồng về thành tích phát triển thuê bao gói cước Gia đình và Văn phòng Data.



 

Sự khích lệ tinh thần kịp thời của Lãnh đạo


Đến dự buổi trao thưởng có các đồng chí trong Ban Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn của 2 đơn vị Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh. Ngoài ra, phóng viên truyền thông nội bộ của Tập đoàn (thuộc Công ty IPC) cũng được mời dự và đưa tin.

Hải Châu là địa bàn có thành tích vượt mốc 1.000 gói cước Gia đình đầu tiên. Trong khi Thanh Khê là địa bàn vượt mốc 200 gói cước Văn phòng Data đầu tiên. Cá nhân bà Hồ Xuân Trúc (Phòng BH Thanh Khê) là người phát triển vượt mức 50 gói cước Văn phòng Data đầu tiên tính đến 31/10/2017. Đây là các đơn vị và cá nhân xuất sắc được Trưởng Đại diện chọn khen thưởng nhằm kịp thời động viên tinh thần bán hàng và chăm sóc khách hàng trong toàn khối VNPT Đà Nẵng.

Gói cước Gia đình (Family) là gói cước dành riêng cho các thuê bao trả trước đăng ký để có thể sử dụng chung một tài khoản như trong một gia đình với mức cước rẻ hơn và các ưu đãi tuyệt với. Với Family, tất cả các thuê bao trong nhóm được sử dụng chung một tài khoản của thuê bao trưởng nhóm; thuận tiện hơn trong việc quản lý chi phí với tính năng Hạn mức sử dụng cho các thành viên trong nhóm.

Khi tham gia gói Family, cước liên lạc giữa các thành viên chỉ còn 590đ/phút, chỉ bằng 50% mức cước thông thường của các thuê bao VinaCard; được miễn phí sử dụng 150 SMS mỗi tháng, dùng chung cho cả gia đình. Thuê bao chủ nhóm là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều (trừ thuê bao ezCom). Thuê bao thành viên: là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều. Khi thuê bao đăng ký gói cước này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về cước thoại, ưu đãi 150 tin nhắn SMS miễn phí và nhiều ưu đãi về cước dữ liệu (data).

 


 

Cùng chia sẻ niềm vui

Trưởng Đại diện đánh giá cao những nỗ lực của Địa bàn Hải Châu, Địa bàn Thanh Khê và cá nhân bà Hồ Xuân Trúc, đồng thời khuyến khích đơn vị, cá nhân tăng cường chia sẻ kinh nghiệm để tất cả các địa bàn VNPT Đà Nẵng cùng hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao và kế hoạch SXKD năm 2017. Đại diện các tập thể và cá nhân nhận thưởng bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ghi nhận và khích lệ kịp thời của Trưởng Đại diện, đồng thời cam kết sẽ không dừng lại mà tiếp tục phát huy hơn nữa trong công tác phát triển thuê bao và chăm sóc khách hàng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9