TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,675 người đã xem bài viết này!

Trưởng đại diện VNPT tại Đà Nẵng thưởng nóng phát triển gói cước gia đình

Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng vừa thưởng cho Địa bàn Hải Châu 10 triệu đồng và cá nhân ông Huỳnh Minh Hưng 5 triệu đồng về thành tích cán đích đầu tiên chỉ tiêu phát triển thuê bao gói cước Gia đình.

 



Buổi trao thưởng diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật

Trước đó, thực hiện kế hoạch phát triển thuê bao, ngày 17/8, Trưởng Đại diện đã có Quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch phát triển thuê bao cho từng cá nhân, đơn vị; đồng thời có cơ chế khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân cán đích chỉ tiêu phân kỳ.

Gói cước Gia đình (Family) là gói cước dành riêng cho các thuê bao trả trước đăng ký để có thể sử dụng chung một tài khoản như trong một gia đình với mức cước rẻ hơn và các ưu đãi tuyệt vời.

Với Family, tất cả các thuê bao trong nhóm được sử dụng chung một tài khoản của thuê bao trưởng nhóm; thuận tiện hơn trong việc quản lý chi phí với tính năng Hạn mức sử dụng cho các thành viên trong nhóm.

Khi tham gia gói Family, cước liên lạc giữa các thành viên chỉ còn 590đ/phút, chỉ bằng 50% mức cước thông thường của các thuê bao VinaCard; được miễn phí sử dụng 150 SMS mỗi tháng, dùng chung cho cả gia đình. Thuê bao chủ nhóm là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều (trừ thuê bao ezCom). Thuê bao thành viên: là thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều. Khi thuê bao đăng ký gói cước này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về cước thoại, ưu đãi 150 tin nhắn SMS miễn phí và nhiều ưu đãi về cước dữ liệu (data).

Địa bàn Hải Châu (gồm Phòng Bán hàng Hải Châu và Trung tâm Viễn thông 1) cán đích 100 thuê bao và cá nhân ông Huỳnh Minh Hưng cán đích 50 thuê bao đầu tiên. Đây là đơn vị và cá nhân xuất sắc được Trưởng Đại diện chọn khen thưởng nóng nhằm kịp thời động viên tinh thần bán hàng và chăm sóc khách hàng trong toàn khối VNPT Đà Nẵng.

 

Chia sẻ niềm vui hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Tại buổi lễ trao thưởng, ông Lương Hồng Khanh - Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng đánh giá cao những nỗ lực của Địa bàn Hải Châu và cá nhân ông Huỳnh Minh Hưng, đồng thời khuyến khích đơn vị, cá nhân tăng cường chia sẻ kinh nghiệm, bên cạnh đó khối hỗ trợ cũng tích cực hơn nữa để các đơn vị khác thuộc địa bàn VNPT Đà Nẵng cùng hoàn thành chỉ tiêu đã giao trong thời gian sớm nhất./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9