TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,957 người đã xem bài viết này!

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng triển khai chương trình Roadshow nhân sự kiện thành lập Tổng công ty VNPT-Vinaphone

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945 – 15/8/2015) và chào mừng  sự kiện ra mắt Tổng công ty VNPT – Vinaphone. Sáng ngày 14/8/2015, Trung tâm Kinh doanh VNPT- Đà Nẵng đã triển khai chương trình Roadshow tại 170 Nguyễn Văn Linh và 50 Nguyễn Du, đồng thời tổ chức các hoạt động bán hàng lưu động nhằm quảng cáo, truyền thông thương hiệu dịch vụ của VNPT – Vinaphone tới các khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng, qua đó tăng cường hơn nữa sự gắn kết, phối hợp giữa các đơn vị, cá nhân, đặc biệt là đội ngũ nhân viên bán hàng của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Đà Nẵng.
Thông qua chương trình này, khách hàng sẽ biết đến VNPT VinaPhone ở góc độ tiếp cận mới “tất cả trong một”. Khách hàng chỉ có 1 đầu mối bán hàng, chăm sóc, 1 hóa đơn cho tất cả các loại hình dịch vụ. Việc đăng ký sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng tất cả các dịch vụ  ngay tại cùng một điểm giao dịch. Thông điệp của chuỗi roadshow “Kết sức mạnh – nối niềm tin” mang theo những kỳ vọng về sự đột phá trong tư duy quản lý, trong tổ chức kinh doanh để có thể chuyển tải được giá trị cốt lõi mà Tập đoàn VNPT đang theo đuổi đó là "Chuyên biệt - Khác biệt - Hiệu quả".


Nhân dịp này, khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng  sẽ nhận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ Trung tâm kinh doanh VNPT Đà Nẵng như đối với các dịch vụ FiberVNN, MegaVNN, MyTV, Cố định, Gphone được tặng 100% phí hòa mạng mới trong các ngày 14,15,16/8/2015.

Đối với dịch vụ VinaPhone khách hàng được khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp, miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi đến mạng cố định VNPT phát sinh trong ngày 11/8/2015 và rất nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng nhân sự kiện đặc biệt này…


 Cũng trong dịp này các phòng Bán hàng khu vực liên tục bám thị trường, tiếp cận khách hàng và tư vấn dịch vụ cho khách hàng, tổ chức  bán hàng lưu động và tặng quà cho các thuê bao hòa mạng mới để gia tăng thị phần từng loại hình dịch vụ.  


Chương trình Roadshow và bán hành lưu động đã tạo một khí thế thi đua sôi nổi nhằm góp phần truyền lửa, tạo sức mạnh tập thể góp phần gia tăng thị phần các loại hình dịch vụ ngay trong tháng 8. Trong thời gian tới, cùng với việc nghiên cứu, xây dựng và cung cấp ra thị trường nhiều gói cước linh hoạt, hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Trung tâm kinh doanh - VNPT Đà Nẵng cũng không ngừng thay đổi phương thức kinh doanh để phù hợp với thị trường, phù hợp với nhu cầu khách hàng, đặc biệt là việc đưa dịch vụ đến tận tay khách hàng.  


Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9