TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,409 người đã xem bài viết này!

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2015

Ngày 11/9/2015, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng - Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2015 với sự góp mặt của 400 Đại lý/Điểm bán lẻ trên tổng số 800 Đại lý/ĐBL hiện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đang chăm sóc

Hội nghị được tổ chức với mong muốn thay cho lời cảm ơn chân thành nhất từ Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng gửi đến các khách hàng, các đại lý đã gắn bó sử dụng dịch vụ cũng như góp phần quảng bá, khuếch trương dịch vụ VinaPhone trong suốt thời gian qua. Tổ chức cho khách hàng đăng ký thi đua để được hưởng tour du lịch Singapor-Malaysia với các tiêu chí cụ thể về doanh số bán Sim/Thẻ và tỷ lệ nạp thẻ trên địa bàn. Qua đó, Trung tâm kinh doanh VNPT - Đà Nẵng cũng muốn chuyển tải thông điệp về những ưu điểm khi thay đổi mô hình tổ chức mới, về việc ra đời của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone mà đại diện kinh doanh trên địa bàn Đà Nẵng là Trung tâm kinh doanh VNPT - Đà Nẵng sẽ tạo ra một cơ cấu tổ chức mới theo kênh bán hàng xuyên suốt, là điều kiện và tiền đề để chăm sóc các Đại lý/Điểm bán lẻ được tốt hơn; sẽ đồng hành cùng quí khách hàng trong việc kinh doanh, gia tăng lợi nhuận bằng các cơ chế, chính sách phù hợp, cạnh tranh hơn.
 Lãnh đạo TTKD trao thưởng cho các khách hàng may mắn

 Hội nghị diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật, xuyên suốt hội nghị và kết thúc là chương trình bốc thăm trúng thưởng sôi động, hào hứng với các phần thưởng may mắn - đã đem đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho tất cả khách mời tham dự.

Đây cũng là dịp để các Đại lý/Điểm bán lẻ được nghe diễn giả Nguyễn Chí Thành diễn thuyết về bức tranh chung của chuỗi bán hàng tại các cửa hàng kinh doanh trong thời ký cạnh tranh và hội nhập. Qua đó, các Đại lý/ Điểm bán lẻ sẽ thấy được sự đồng hành, sát cánh, thủy chung của VNPT cùng những cam kết cần thiết để có thể cùng khách hàng tạo ra sức mạnh tổng hợp gia tăng lợi nhuận tối đa trên địa bàn./.

                                                                                                                                                          Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9