TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,323 người đã xem bài viết này!

Trung tâm Kinh doanh VNPT- Đà Nẵng ra quân chăm sóc khách hàng tết Nguyên Đán


TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT-ĐÀ NẴNG RA QUÂN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 Sáng nay, ngày 21/12/2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng ra quân chăm sóc khách hàng nhân dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Đây là dịp hết sức đặc biệt để Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng nói riêng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông nói chung tỏ lòng tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ Viễn thông-Công nghệ thông tin do VNPT cung cấp trên toàn quốc.

Tại Đà Nẵng, có 22.269 khách hàng được chăm sóc nhân dịp đặc biệt này. Trong đó có 20.427 thuê bao dịch vụ di động Vinaphone được tặng điểm trên chương trình Vinaphone Plus và 1.842 khách hàng sử dụng dịch vụ di động, internet, MyTV, và các dịch vụ khác… được thăm hỏi, tặng quà trực tiếp.

Với chương trình thăm hỏi, tặng quà trực tiếp, Khách hàng của VNPT sẽ được nhân viên đến thăm hỏi, lắng nghe, chia sẻ về quá trình cung cấp và sử dụng dịch vụ, hỗ trợ ban đầu các yêu cầu cấp thiết của khách hàng. Bên cạnh đó, tổng Đài hỗ trợ khách hàng (800126) cũng tăng cường nhân lực để giải đáp, hỗ trợ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, với mong muốn mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đi kèm với nhiều ưu đãi có giá trị lớn, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng thường xuyên xây dựng các chương trình ưu đãi dành riêng cho từng loại hình dịch vụ, đồng thời áp dụng các chính sách đặc biệt dành cho khách hàng trung thành, khách hàng doanh thu cao. Ngoài quà tặng nhân các ngày kỉ niệm, ngày lễ lớn trong năm, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng còn thực hiện tặng cước, khuyến mãi Ngày vàng, khuyến mãi thiết bị, giảm giá thiết bị đầu thu (STB) dịch vụ MyTV…. nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ luôn đi đôi với chất lượng dịch vụ.

Thúy Hồng

TTKD VNPT-Đà Nẵng



                                                                                   

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9