TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 31,775 người đã xem bài viết này!

Trung tâm kinh doanh VNPT- Đà Nẵng mở bán sim di động đầu số 0888

Bắt đầu từ 8h08 phút ngày 8.3, Trung tâm kinh doanh VNPT- Đà Nẵng sẽ chính thức mở bán sim di động đầu số 088 và 0888 với ý nghĩa Song Phát, Đại Phát mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng, hứa hẹn tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ bởi theo đánh giá của nhiều người, đây được cho là dải số mang ý nghĩa phong thủy đẹp nhất, được mong chờ nhất hiện nay.

Đem tới trải nghiệm mới cho người dùng

Không chỉ mang ý nghĩa đem lại tài lộc, đầu số 088 của Vinaphone sẽ là sản phẩm được thiết kế đặc biệt, nhắm vào xu hướng sử dụng điện thoại di động mới trong thế giới số. Nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các ưu đãi dành riêng từ hệ thống đối tác liên kết trong các lĩnh vực khác nhau sẽ được VNPT VinaPhone đầu tư xây dựng để tạo nên một cộng đồng sử dụng 088 hiện đại, phong cách, dám khác biệt – sẵn sàng thay đổi và trải nghiệm những trào lưu, xu hướng mới.

Các gói cước VinaPhone 088 sẽ hướng tới 3 đối tượng khách hàng chính là giới trẻ, nhân viên văn phòng và doanh nhân. Mỗi gói cước sẽ đáp ứng nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng, đồng thời mang tới trải nghiệm về dữ liệu tốc độ cao, thoại và tin nhắn, cùng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí đi kèm.

VinaPhone đã thiết kế gói cước Combo tất cả trong 1, bao gồm cả dịch vụ thoại, nhắn tin và dịch vụ data cộng với nhiều ưu đãi chưa từng có cho cộng đồng 088. Ngay khi hòa mạng trả sau, thuê bao sẽ được tặng thẻ hội viên để gia nhập cộng đồng 088 và tận hưởng sự chăm sóc tận tình của nhà mạng cùng rất nhiều ưu đãi từ các đối tác khác. Cụ thể, thuê bao sẽ được tặng quà sinh nhật, hưởng ưu đãi tại các điểm liên kết của Vinaphone thuộc các lĩnh vực sức khỏe, bảo hiểm, giáo dục... được tích điểm đổi quà tặng trên ứng dụng chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus..

Đặc biệt với các hội viên 088 Premium (đăng ký gói cước trả sau mức từ 1.488.000 đ/tháng trở lên) sẽ được ưu tiên phục vụ tại đường dây hotline dành cho khách VIP, có nhân viên hỗ trợ chuyên trách có thể phục vụ tại địa chỉ của khách hàng khi có yêu cầu, ưu tiên mức cao nhất có thể tại điểm giao dịch và hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi cực kỳ giá trị khác.

Làm sao để sở hữu sim song phát? 

Theo thông báo của Vinaphone, mức giá sim 088 chỉ 148.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT tiền SIM và cước hòa mạng). Với mức giá hợp lý cùng nhiều tiện ích và gói ưu đãi đi kèm, sim đầu số 088 đã tạo nên sức hấp dẫn cực lớn với nhiều khách hàng. Trên website của Vinaphone, hơn 1000 sim số 0888 đầu tiên đã được đặt hết trong chưa đầy nửa tiếng từ khi mở bán. Do đó, càng thu hút sự quan tâm của người dùng.

Tại Đà Nẵng, từ 8h 08 phút ngày 8.3, khách hàng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng của Trung tâm kinh doanh VNPT- Đà Nẵng để mua và đăng ký sử dụng sim tài lộc độc đáo này. Đặc biệt, đối với các thuê bao ký hợp đồng hòa mạng trả sau đầu số 088, trong khoảng thời gian từ ngày 8.3- 15.3 sẽ được hưởng chính sách chiết khấu giảm 10% trên hóa đơn cước hàng tháng (bao gồm cước cam kết, không bao gồm cước thuê bao) trong vòng 12 tháng tính từ tháng hòa mạng. Các đối tượng khách hàng được áp dụng chính sách chiết khấu bao gồm Cán bộ thuộc khối Đảng ủy Doanh nghiệp Trung ương, trực thuộc các doanh nghiệp, ngân hàng và đơn vị trong Đảng bộ khối Doanh nghiệp Trung ương; Cán bộ trực thuộc các đơn vị Bộ Tài chính, Chính phủ, Các Sở Ngành, Cơ quan hành chính nhà nước, Đảng và Đoàn thể tại địa phương; Cán bộ, nhân viên của tổ chức, doanh nghiệp.

HẠNH CHI (Báo Thanh Niên) 

 ------------------------------------------------
Khách hàng có thể đến các cửa hàng củaTrung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng để đăng ký mua sim đầu số 088 như:

-47 Trần Phú,TP Đà Nẵng

-50 Nguyễn Du, TP Đà Nẵng

-170 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng

-04 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng

-72 Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

-199 Cách Mạng Tháng 8, TP Đà Nẵng

-244 Tôn Đức Thắng, TP Đà Nẵng

Truy cập website: http://088.vinaphone.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9