TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,286 người đã xem bài viết này!

Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng - Cụm tự vệ khối doanh nghiệp TP Đà Nẵng năm 2016

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác QP-QSĐP và phong trào thi đua quyết thắng năm 2016 của Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp; qua đó chỉ rõ những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân và rút ra những kinh nghiệm để các đơn vị trao đổi, học tập lẫn nhau và giúp cho Lãnh đạo, Ban chỉ huy quân sự các đơn vị nắm chắc tình hình, kịp thời triển khai nhiệm vụ QP-QSĐP tại đơn vị trong 2017, ngày 18/11/2016 tại 346 đường 2/9 Đà Nẵng, Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng,– Cụm trưởng Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2017.

Đến dự Hội nghị có Thiếu tá Nguyễn Tấn Ý, Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS Thành phố Đà Nẵng; các đồng chí đại diện các phòng, ban Bộ CHQS Thành phố Đà Nẵng và đại diện Lãnh đạo, đại diện Ban CHQS 08 đơn vị thuộc Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp.

Chủ trì điều hành Hội nghị: ông Lương Hồng Khanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng.

 

 

 

 

Đại diện Cụm trưởng, ông Nguyễn Công Quyền – Phó chỉ huy Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng và phương hướng nhiệm vụ công tác QP-QSĐP năm 2017.

 

Cụm thi đua Ban CHQS Khối Doanh nghiệp có 08 đơn vị: Viễn thông Đà Nẵng; Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng; Công ty CP Cao su Đà Nẵng; Tổng Công ty CP Xây dựng Điện Việt Nam; Công ty Quản lý Đường sắt Quảng Nam - Đà Nẵng; Công ty CP Cảng Đà Nẵng; Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng và Tổng Công ty CP Dệt may Hòa Thọ. Với tinh thần Đoàn kết – Thống nhất các đơn vị trong Cụm đã chủ động làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, Ban Giám đốc ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác QP-QSĐP, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đầu; thường xuyên làm tốt công tác xây dựng lực lượng dân quân tự vệ và dự bị động viên theo đúng luật với chất lượng ngày càng cao đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trong giai đoạn hiện nay; tổ chức thực hiện tốt công tác huấn luyện, diễn tập kết hợp với làm tốt công tác dân vận. Tuy nhiên, các đơn vị xây dựng kế hoạch và phương án chiến đấu bảo vệ cơ quan chưa xây dựng kế hoạch cho từng quý...

Mặc dù hoạt động SXKD ở nhiều lãnh vực khác nhau nhưng các đơn vị trong Cụm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ QP-QSĐP tại đơn vị mình, mỗi đơn vị đã phối hợp tham gia cùng chính quyền địa phương thực hiện tuần tra, kiểm soát góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trong toàn khu vực. Tại Hội nghị Ông Lương Hồng Khanh đại diện đơn vị Cụm trưởng, chủ trì Hội nghị đã hoan nghênh tinh thần đoàn kết, thống nhất và phối hợp tốt với đơn vị Cụm trưởng của các đơn vị trong cụm để hoàn thành tốt công tác QP-QSĐP cũng như nhiệm vụ SXKD tại đơn vị.

 

Thiếu tá Nguyễn Tấn Ý, Phó Tham mưu trưởng, đại diện Lãnh đạo Bộ CHQS TP đã ghi nhận kết quả mà các đơn vị trong cụm đã đạt được cũng như tiếp thu kiến nghị của Cụm về việc triển khai một số nội dung trong công tác xây dựng nông thôn mới cho phù hợp với lĩnh vực SXKD của từng đơn vị. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị triển khai thêm một số nội dung trong phương hướng nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2017 nhằm phát huy mạnh mẽ sức mạnh của toàn LLTV để đảm bảo an minh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đơn vị đứng chân; chủ động ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và sẵn sàng ứng phó với tình huống có thể xảy ra, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

 

Hội đồng thi đua khen thưởng Bộ CHQS TP đã thông qua nhận xét đánh giá và Hội nghị thống nhất bình chọn Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Quyết thắng năm 2016 của Cụm và đề nghị UBND thành phố Đà Nẵng tặng cờ thi đua, tiếp theo là các đơn vị Công ty CP Cao su Đà Nẵng, Viễn thông Đà Nẵng, TCT Dệt may Hòa Thọ là các đơn vị được đề nghị UBND thành phố Đà Nẵng tặng bằng khen.

Trong năm 2016, đồng chí Nguyễn Anh Vũ, Phó chỉ huy Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng và đồng chí Đường Xuân Lực, Phó chỉ huy Ban CHQS TCT Xây dựng Điện Việt Nam nghỉ hưu theo quy định, ông Lương Hồng Khanh, đại diện đơn vị Cụm trưởng đã ghi nhận đóng góp của 02 đồng chí cho phong trào thi đua Quyết thắng của đơn vị cũng như của Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp và chúc 02 đồng chí dồi dào sức khỏe, có nhiều đóng góp hơn nữa cho công tác QP-QSĐP tại địa phương.

 

Để tiếp tục phát huy những thành tích đạt được của Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp, các đơn vị trong Cụm đã nhất trí giao nhiệm vụ Cụm trưởng năm 2017cho Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng.

Hội nghị tổng kết công tác thi đua và phong trào thi đua quyết thắng năm 2016 của Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp do Viễn thông Đà Nẵng chủ trì tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Hội nghị tin rằng trong thời gian tới Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng – với vai trò Cụm trưởng sẽ cùng các đơn vị trong Cụm phối hợp thực hiện hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ Quốc phòng – Quân sự địa phương trong năm 2017./.

Nguyễn Công Quyền

Ban CHQS VNPT Đà Nẵng

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9