TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,852 người đã xem bài viết này!

Tổ chức mít tinh kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Chiều ngày 17/10/2014,  Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014).

Tham dự Lễ mít tinh có đồng chí Hồ Văn Cư – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc VNPT Đà Nẵng. Bà Phạm Thị Minh Hòa – Trưởng ban nữ công VNPT Đà Nẵng cùng các đồng chí trong BCH công đoàn, trưởng các phòng ban chức năng, giám đốc các đơn vị trực thuộc và hơn 150 nữ CBCNV VNPT Đà Nẵng.



Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Văn Cư – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc VNPT Đà Nẵng - đã đánh giá cao những nỗ lực của chị em trong công tác chuyên môn và chăm lo gia đình, dù làm việc ở lĩnh vực nào, đảm nhiệm vị trí công tác gì các chị đều là những người phụ nữ sáng ngời các phẩm chất đạo đức Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang, luôn nỗ lực phấn đấu, tích cực trong lao động, học tập, hăng say trong công tác.
 

Tại Lễ mít tinh bà Phạm Thị Minh Hòa –Trưởng ban nữ công đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 ,cảm ơn sự cống hiến của các anh hùng liệt nữ, các bà, các mẹ đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc và sự phát triển của phong trào phụ nữ Việt Nam, sự tiến bộ của phụ nữ. Có thể nói“Trong thời kỳ đổi mới đất nước, những phẩm chất “Anh hùng – Bất khuất - Trung hậu – Đảm đang” của các thế hệ đi trước lại tiếp tục được toả sáng. Chị em luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều thử thách gian nan, đóng góp xứng đáng cho nước nhà”.

Sau Lễ mít tinh là phần sinh hoạt văn nghệ thi hát karaoke, chị em các đơn vị đã tích cực tham gia và đem lời ca tiếng hát ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi ngành.

                                                                                          Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9