TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,996 người đã xem bài viết này!

Phụ nữ VNPT Đà Nẵng: ĐOÀN KẾT - THÂN ÁI - CÙNG TIẾN

Chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, cuối tuần qua, Chuyên môn và Công đoàn hai khối Kinh doanh và Kỹ thuật của VNPT Đà Nẵng đã tổ chức cho chị em cùng có một chuyến Teambuilding thật bổ ích với tính thần Đoàn kết - Thân ái - Cùng tiến.

 

 

Sẵn sàng xuất phát

Năm nay, địa điểm mà 2 bên thống nhất chọn cho chị em tổ chức Teambuilding đó là Khu du lịch Cocobay - một điểm đến mới mẽ nhưng rất tuyệt vời của thành phố Đà Nẵng.

 

Những "người đẹp soái ca" luôn cổ vũ nhiệt tình

Những cái bắt tay ân cần, lời thăm hỏi, chúc mừng đầy tình cảm của gần 200 người tham gia đã rộn ràng vang lên từ rất sớm tại điểm xuất phát - toà nhà VNPT Đà Nẵng.

Không phân biệt trẻ - già, nam - nữ hay Kinh doanh - Kỹ thuật, tất cả đều hoà đồng trong những hoạt động chia sẻ kinh nghiệm công tác, cuộc sống gia đình, và đặc biệt là những trò chơi dã ngoại thật sôi động trên bãi biển đẹp tuyệt vời.

 

Lãnh đạo Chuyên môn - Công đoàn 2 khối đều nhiệt tình "ra trận"

Những "soái ca" cùng đi cổ vũ chị em trong dịp này đều mang một nhiệt huyết sẵn sàng "đốt cháy" thân tất cả để có một ngày vui trọn vẹn cho những người mình yêu thương nhất.

Với một ban tổ chức dày dạn kinh nghiệm và hết lòng vì VNPT, với một thời tiết ủng hộ tuyệt đối, với đội ngũ MC vô cùng thông minh, hoạt náo và người chơi sẵn sàng xả thân, những trò chơi như nóng sôi lên từng phút từng giây. Từ màn tập hợp đội hình, chơi trò chơi nhỏ, thiết kế cờ nhận diện team, cắm hoa… đến thuyết trình, nam hoá trang nữ… đã mang đến những tiếng cười rộn vang, những tinh thần phấn chấn trên bãi biển nắng đẹp tuyệt vời.

Phải nói rằng đợt Teambuilding của VNPT Đà Nẵng đã mang lại một không khí thật sự thoả mái và vui nhộn, gắn kết của chị em 2 khối Kinh doanh và Kỹ thuật. Mong rằng không khí này sẽ ngày càng sâu đậm và thăng hoa hơn nữa để thay cho lời chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ đến toàn thể chị em./.

Cách Tân

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9