TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,080 người đã xem bài viết này!

Phó Tổng giám đốc Lương Mạnh Hoàng chỉ đạo công tác phối hợp trên địa bàn Đà Nẵng

Chiều 08/3, đồng chí Lương Mạnh Hoàng - Thành viên HĐTV, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn kiêm Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Vinaphone (VNP) chủ trì Hội nghị bàn về công tác phối hợp và nâng cao hiệu quả kinh doanh trong tình hình mới tại địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

Đ/c Lương Mạnh Hoàng chủ trì Hội nghị

Cùng dự Hội nghị có đồng chí Lương Hồng Khanh - Trưởng Đại diện, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng; đồng chí Từ Anh Tuấn - Trưởng Ban Nhân sự VNP; đồng chí Lê Văn Sự - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ bán hàng Miền Trung; các đồng chí trong Ban Giám đốc và Trưởng/Phó Phòng của Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng.

Địa bàn Đà Nẵng thời gian qua phát triển khá tốt, là một trong số 10 địa bàn có các chỉ số tăng trưởng tốt nhất trong năm 2017 của Tập đoàn. Các con số cụ thể như: Tổng doanh thu Viễn thông - CNTT địa bàn đạt hơn 657 tỷ đồng, tăng hơn 12% so với năm 2016; Chênh lệch thu chi không lương đạt hơn 151,5 tỷ đồng, tăng hơn 3% so với năm 2016; thu nhập bình quân tăng 9% so với năm 2016.

Tuy nhiên, trong tình hình mới có sự thay đổi của thị trường và các đối thủ cạnh tranh, cần nhanh chóng đưa ra các giải pháp bán hàng hiệu quả, đặc biệt là công tác phối hợp kinh doanh - kỹ thuật phải được đặc biệt chú trọng để phát huy thế mạnh và tiềm lực toàn diện của cả 2 khối. Chính vì vậy hội nghị được đưa ra với mục đích lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị và giải pháp của các đơn vị để Lãnh đạo Tập đoàn và VNP có cái nhìn toàn diện nhằm đưa ra quyết sách kịp thời, đúng đắn.

Tại Hội nghị, sau khi nghe các ý kiến phát biểu của Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng, Trung tâm Hỗ trợ bán hàng Miền Trung, Viễn thông Đà Nẵng và các Ban tham mưu của VNP, đồng chí Lương Mạnh Hoàng đã chỉ đạo nhiều giải pháp mang tính đột phá và thiết thực. Trong đó có các giải pháp như 2 khối cần đồng bộ công tác đầu tư xây dựng cơ bản với kinh doanh để tăng cường tối đa hiệu quả sử dụng đồng vốn, không phải phát triển dịch vụ bằng mọi giá (khi hiệu quả đầu tư thấp) nhưng cũng không bỏ qua cơ hội phát triển nếu tiềm lực phát triển và nhu cầu của khách hàng cao; thường xuyên thực hiện công tác đo kiểm và tiếp nhận thông tin để nhanh chóng phát hiện, xử lý và khắc phục các điểm đen, vùng lõm dịch vụ.

Ngoài ra, Phó Tổng Giám đốc cũng gợi ý một số giải pháp về phong phú sản phẩm chăm sóc khách hàng phù hợp với từng đối tượng cụ thể để nâng cao hiệu quả công tác này, tạo sự hài lòng và gắn bó với khách hàng. Đặc biệt, các giải pháp để vừa thực hiện tốt Nghị định 49 của Chính phủ (về quy định thuê bao chính chủ) vừa đảm bảo khả năng linh hoạt của thị trường cũng như công tác chuyển mạng giữ số được Phó Tổng giám đốc quan tâm chỉ đạo sát sao, đồng thời kêu gọi các đơn vị cần tiếp tục nghiên cứu các giải pháp để biến những khó khăn trong công tác này thành cơ hội phát triển./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9