TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,651 người đã xem bài viết này!

Phó Chủ tịch Thành phố thăm VNPT Đà Nẵng

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất, chiều 22/02, đồng chí Hồ Kỳ Minh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng đẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với VNPT Đà Nẵng. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quang Thanh - Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông, các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ liên quan. Đại diện phía VNPT trong buổi tiếp kiến có các đồng chí Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng.

 

 

Phó Chủ tịch tặng hoa chúc mừng năm mới

Báo cáo với Phó Chủ tịch và đoàn công tác, ông Lương Hồng Khanh – Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Đại diện Tập đoàn VNPT tại Đà Nẵng kiêm Giám đốc VNPT Đà Nẵng vui mừng cho biết trong năm qua nói riêng và thời gian sau tái cơ cấu tổ chức bộ máy nói chung, VNPT đã đạt được nhiều kết quả khả quan, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Thành phố.

Mặc dầu năm 2017 đầy bận rộn với những chính sách kinh doanh mới và công tác phục vụ công ích, song những thành tựu mà đơn vị đạt được lại hết sức ấn tượng. So sánh với cơ cấu doanh thu từng dịch vụ của Tập đoàn thì đa số các dịch vụ của VNPT Đà Nẵng đều có cơ cấu doanh thu cao hơn như: Băng rộng (29% so với 21,6%); Cố định (10% so với 6%); Truyền số liệu (20% so với 7,5%)…Trong khi đó, duy nhất dịch vụ di động đạt ở mức cơ cấu doanh thu thấp hơn Tập đoàn (32% so với 45,085) do nguyên nhân khách quan từ việc tuân thủ nghiêm ngặt về công tác quản lý thông tin khách hàng. Với những con số ấn tượng này, VNPT Đà Nẵng đã vinh dự được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2017.

Năm qua, VNPT Đà Nẵng đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, phục vụ tốt các sự kiện quan trọng diễn ra trên địa bàn Đà Nẵng, trong đó 3 thành tích nỗi bật là phục vụ thông tin Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, trang bị hệ thống camera giám sát an ninh và cung cấp phần mềm hỗ trợ kỳ họp không giấy đầu tiên của Hội đồng Nhân dân Thành phố.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh đánh giá cao kết quả mà VNPT Đà Nẵng nói riêng và Tập đoàn VNPT nói chung đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, cũng đề nghị VNPT tiếp tục hợp tác với Thành phố trong việc triển khai xây dựng Chính phủ điện tử, Thành phố thông minh nhằm góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố hiện đại, yên bình, đáng sống. Phó Chủ tịch và các sở ngành cũng chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp trong tình hình cạnh tranh quyết liệt và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã gây áp lực rất lớn trong công tác điều hành SXKD.

 

Đồng chí Lương Hồng Khanh báo cáo tình hình hoạt động SXKD của đơn vị

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đề nghị các sở ngành của Thành phố, đặc biệt là Sở Thông tin - Truyền thông tiếp tục quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn nữa cho đơn vị trong việc đảm bảo an ninh các node mạng quan trọng, tăng cường dùng chung cơ sở hạ tầng... Đồng thời phía VNPT cũng nhanh chóng hoàn tất dự án camera giám sát, thực hiện ngầm hoá triệt để các tuyến đường trọng điểm, đảm bảo hạ tầng thông tin trong thời gian đến./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9