TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,015 người đã xem bài viết này!

Những “Chiến binh xanh” gõ cửa từng trái tim hồng của Người Đà Nẵng

Mấy hôm nay, thời tiết trên cả nước nói chung và Đà Nẵng nói riêng nóng khủng khiếp. Cái nắng như thiêu như đốt nhưng không ngăn được bước chân của những “Chiến binh xanh” VNPT Vinaphone Đà Nẵng. Ngay từ sáng sớm, 05 Tư lệnh vùng đã chiêu tập các Chiến binh xanh của đội mình để lên kế hoạch tác chiến, nhóm Telesale cũng háo hức không kém để bước vào trận chiến của mình.


 

Mỗi đội của từng Tư lệnh vùng có khoảng 30 Chiến binh xanh, được phân giao 01 địa bàn mục tiêu để bán hàng và chăm sóc khách hàng. Chỉ 1-3 Chiến binh xanh trực chiến tại quầy tủ bán hàng lưu động, còn toàn bộ lan tỏa đến các tuyến đường, ngõ phố, khu vực đông dân cư như chợ, KTX, quán café…. để tiếp cận với khách hàng. Mỗi Chiến binh xanh mang bên mình 01 Trái tím nhiệt huyết màu hồng với câu khẩu hiệu “Khách hàng là người thân yêu nhất” với tấm lòng nồng ấm và cầu thị. Người Đà Nẵng thật sự ngạc nhiên trước sự đổi mới cung cách phục vụ, sự trở lại của “Người Bưu điện” năm nào đã đem lại luồng sinh khí mát mẻ trong những ngày hè nóng bức. Người Đà Nẵng cần gì, mong muốn gì khi sử dụng các dịch vụ viễn thông-công nghệ thông tin, các Chiến Binh xanh VNPT Vinaphone Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ mong muốn đó. Chị Trần Thị Hà- một tiểu thương đang kinh doanh tại Chợ Hàn bày tỏ “Tôi thật sự ấn tượng trước phong cách làm việc của các bạn VNPT Vinaphone Đà Nẵng, các bạn thật chuyên nghiệp”. Hỏi Chị đang sử dụng dịch vụ gì của VNPT, chị nói “ban đầu, tôi chỉ dùng điện thoại cố định tại quầy để phục vụ kinh doanh, nhưng sau đó các bạn VNPT Vinaphone Đà Nẵng thường xuyên liên hệ, tư vấn và cuối cùng bây giờ tôi và gia đình dùng mạng, điện thoại di động, truyền hình… tất cả của VNPT”. Thật sung sướng và tự hào khi nổ lực của các Chiến binh xanh đã được đền đáp. “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, sự nổ lực không ngừng và tận tâm của các Chiến binh xanh đã lan tỏa đến tất cả các tầng lớp khách hàng tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, người người truyền tai, mách bảo nhau sử dụng dịch vụ của VNPT. Chị Trần Lê Bội Châu- Chiến binh xanh thuộc Phòng Bán hàng Thanh Khê – một người luôn có doanh số bán hàng top chia sẻ “không ngại khó, không ngại khổ, chỉ mong khách hàng đến và ở lại với VNPT”. Chị và hơn 150 đồng nghiệp của mình trong những ngày nắng nóng tột cùng vừa qua đã lăn lộn trên các nẻo đường, con phố… để đến với từng khách hàng, bữa trưa của các anh, chị là những bát mì quảng, hộp cơm vội ngay tại điểm bán cùng đồng nghiệp vừa ăn vừa bàn bạc phương án cho buổi bán tiếp theo. Hay Anh Lê Việt Dũng- Chiến binh xanh đến từ Phòng Bán hàng Hải Châu- người có sản lượng thuê bao cao nhất trong ngày đầu ra quân ( phát triển mới được 35 thuê bao các loại)  đã tỷ mẫn tư vấn, hướng dẫn khách hàng đổi sim 4G, tư vấn gói cước internet cáp quang phù hợp nhất với từng khách hàng. Không chỉ là các Chiến binh xanh đầu tuyến, lực lượng Chiến binh xanh là các ApterSale/ Telesale cũng góp phần không nhỏ hỗ trợ các chiến binh đầu tuyến tác nghiệp. Group FB “Học Kỳ bán hàng-VNPT Vinaphone Đà Nẵng” luôn đổ tin trao đổi giữa các nhóm, các tuyến bán hàng và tuyến hỗ trợ. Chiến binh xanh có được khách hàng, chụp CMND chuyển về group, ngay tức thì được ApterSale khai báo sim cho khách hàng. Cực kỳ nhanh chóng. Đội ngũ Telesale cũng đã nổ lực hết công suất, chỉ trong 1 buổi sáng ngày 06/6/2017 đã chốt được 130 đơn hàng.

 

Đáp lại tấm chân tình, lòng tri ân đó, biết bao khách hàng đã nở nụ cười, đã chấp nhận sử dụng dịch vụ của VNPT. Từ anh lao đông quét rác, chị tiểu thương đến tầng lớp tri thức, doanh nhân đã tin dùng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Chưa kết thúc Học kỳ bán hàng (05 ngày) nhưng VNPT Vinaphone Đà Nẵng đã phát triển mới được hơn 2.000 thuê bao các loại, thu thập thông tin của gần 3.000 khách hàng….

 

Thúy Hồng

VNPT Vinaphone Đà Nẵng



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9