TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,838 người đã xem bài viết này!

Ngày vàng VNPT

Mong chờ ngày vàng để nạp thẻ sử dụng dịch vụ di động Vinaphone, các dịch vụ Internet, truyền hình MyTV của VNPT đã trở thành tâm lý chung của nhiều người dân Đà Nẵng trước hiệu ứng của chương trình “Ngày vàng VNPT” đang được triển khai rộng rãi và hiệu quả, trở thành món quà tặng tri ân được nhiều người đón đợi.

Ông Đỗ Minh Trí, PGĐ VNPT Đà Nẵng cho biết: “Bên cạnh nâng cao cơ sở hạ tầng mạng đảm bảo chất lượng dịch vụ, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn tương tự chương trình “Ngày vàng VNPT” để có thể phục vụ tốt hơn cho nhu cầu thông tin, liên lạc của người dân.


     Đang trò chuyện, cà phê với bạn bè sáng chủ nhật, đột nhiên, anh Huỳnh Văn Công (P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) lật đật dắt xe, chỉ kịp để lại lời nhắn vọng với bạn bè “chờ 10 phút, quay lại giờ”. Mọi người trong bàn còn mắt tròn mắt dẹt ngạc nhiên thì anh Công đã quay lại, xem chừng vui ra mặt. Mãi đến khi anh Công giải thích, bạn bè mới thở phào. Thì ra đang cà phê, anh Công chợt nhớ ra chương trình bán hàng lưu động khuyến mãi “Ngày vàng VNPT” được thông báo diễn ra tại Điểm giao dịch Mai Đăng Chơn - gần UBND P.Hòa Quý. Vậy là anh tranh thủ ra mua cho kịp chương trình vì trưa còn bận về quê đám giỗ. 

Không riêng trường hợp anh Công, chương trình “Ngày vàng VNPT” của VNPT Đà Nẵng thực sự thu hút sự quan tâm của người dân sử dụng bởi các tiện ích và quyền lợi của người tiêu dùng được nâng cao. Cụ thể, đối với dịch vụ di động,  khách hàng được tặng 50% giá trị các thẻ nạp trong đợt khuyến mại “Ngày vàng nạp thẻ”, trong đó: 25% giá trị thẻ nạp được tặng vào tài khoản KM (gọi và nhắn tin liên mạng), 25% giá trị thẻ nạp được tặng vào tài khoản KM1 (gọi và nhắn tin nội mạng VNPT) cùng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText. Ở mức thẻ nạp thấp nhất là từ 5 ngàn đồng đến dưới 10 ngàn đồng, khách hàng nạp thẻ sẽ được 4 ngày sử dụng. Đặc biệt, nạp thẻ từ 500 ngàn đồng trở lên, sẽ được sử dụng đến 430 ngày (đã bao gồm 215 ngày được tặng). Đối với các khách hàng hòa mạng mới dịch vụ Vinaphone trả sau được tặng ngay 1 điện thoại 2 sim 2 sóng.

          Đối với dịch vụ Internet, tại các chương trình bán hàng lưu động tổ chức thường xuyên hằng tuần, khách hàng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt. Theo đó, đối với dịch vụ internet cáp quang: khuyến mại 100% phí đấu nối hòa mạng, giá cước chỉ còn 200.000 đồng/tháng trong 12 tháng; lắp đặt nhanh trong ngày. Dịch vụ Internet cáp đồng: khuyến mại 100% phí đấu nối hòa mạng, giá cước chỉ còn 105.000 đồng/tháng trong 12 tháng; lắp đặt nhanh trong ngày.

     Tương tự ở dịch vụ truyền hình MyTV, chương trình sẽ áp dụng khuyến mại 100% phí đấu nối hòa mạng, giảm ngay 50% giá thiết bị đầu thu (STB), chỉ còn 550.000 đồng/STB; khi lắp đặt MyTV thứ 2 trở đi giá cước sử dụng chỉ bằng 50% so với MyTV thứ nhất; lắp đặt nhanh trong ngày. 

Với các chính sách ưu đãi cực khủng như vậy, chương trình “Ngày vàng VNPT” được áp dụng trung bình 4 ngày/tháng đối với dịch vụ di động và 8 ngày/tháng đối với dịch vụ Internet-truyền hình MyTV thực sự là món quà ý nghĩa dành tặng cho người tiêu dùng thông qua phương thức bán hàng lưu động được tổ chức tại nhiều điểm tại TP.Đà Nẵng. Có mặt tại điểm bán hàng lưu động Lê Đình Lý – 30.4 sáng 21.3, chị Đặng Ngọc Hoa (tổ 8, P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) hào hứng chia sẻ: “Trên đường đi chợ, thấy chương trình nên tôi chỉ định ghé vào hỏi thăm về dịch vụ truyền hình MyTV. Được tư vấn nhiệt tình, mà giá thành lại ưu đãi tốt, đảm bảo lắp đặt ngay trong ngày nên sẵn tiện tôi vừa đăng ký luôn. Các chú ấy hẹn 2 giờ chiều nay là lắp đặt xong, vậy là tối nay, cả nhà tôi thoải mái xem được nhiều kênh phim hay theo chuẩn HD rồi”.

Linh Hà
(Báo Thanh Niên) 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9