TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 34,069 người đã xem bài viết này!

Nét đẹp văn hóa VNPT: Công đoàn khối Kỹ thuật và Kinh doanh cùng phát triển dịch vụ và CSKH

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn VNPT, Công đoàn của VNPT Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng vừa có kế hoạch liên tịch triển khai thực hiện Văn hoá VNPT năm 2017 tại 02 đơn vị.

 Các “chiến binh xanh” trong ngày cuối tuần

Theo đó, các hoạt động mà công đoàn 2 bên phối hợp triển khai gồm phối hợp chăm sóc khách hàng, phát triển dịch vụ; triển khai các hoạt động xã hội và từ thiện tại địa phương; tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Ngành, 70 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin Truyền thông; thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa và nhiều hoạt động khác.

Hưởng ứng kế hoạch trên, trong 02 ngày 06&07 tháng 5, Công đoàn 2 bên đã tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng và bán hàng lưu động tại khu vực các quận Hải Châu, Thanh Khê và Cẩm Lệ với Slogan “Tăng 150% băng thông giá không đổi, lắp đặt siêu tốc trong 12 giờ”.

 Một gian hàng lưu động

Không khí ra quân của 2 đơn vị thật sôi nổi trong những ngày cuối tuần. Để làm được việc này, 2 bên đã có sự chuẩn bị khá chu đáo về công tác khảo sát thực tế kết hợp hệ thống dữ liệu khách hàng, xây dựng chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, kịch bản chăm sóc khách hàng…

Đoàn viên công đoàn 2 bên tham gia vào chương trình đều được tập huấn kỹ càng về các dịch vụ, thiết bị và kịch bản triển khai nên việc tiến hành được nhiều thuận lợi.

Kết quả, 02 ngày ra quân, toàn địa bàn đã phát triển và lắp đặt được 37 thuê bao Internet cáp quang FiberVNN, 05 thuê bao MyTV, bán được 31 SIM Vinaphone trả trước, đổi được 10 SIM 4G.

Ngoài ra, thông qua chương trình này, các Phòng bán hàng khu vực còn thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, theo dõi và sẽ tiếp tục tiếp cận trong thời gian đến để mời sử dụng dịch vụ VNPT; Thăm dò ý kiến khách hàng đang sử dụng về mạng của VNPT để có giải pháp chăm sóc phù hợp.

Đặc biệt, tại chương trình ra quân cuối tuần, nhân viên kỹ thuật đã xử lý khắc phục ngay các sự cố, phản ảnh của khách hàng về chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ; gỡ bỏ các mẫu quảng cáo, rao vặt trên mạng lưới, được khách hàng nhiệt liệt hoan nghênh.

Hy vọng với định hướng và kế hoạch triển khai đúng đắn này, Công đoàn 2 khối Kinh doanh và Kỹ thuật của VNPT trên địa bàn Đà Nẵng sẽ phát huy được sức mạnh của Văn hoá VNPT trong toàn thể đoàn viên, cán bộ công nhân viên, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành chỉ tiêu SXKD trên địa bàn./.

Cách Tân

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9