TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 31,044 người đã xem bài viết này!

Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng thăm và trao thưởng các đơn vị

Ngày 17/2, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã có chuyến thăm tất cả các đơn vị, bộ phận trực thuộc của VNPT Đà Nẵng và các Phòng Bán hàng của Trung tâm Kinh doanh kết hợp với việc trao thưởng kết quả đợt thi đua nước rút 120 ngày đêm cuối năm 2016.


 

Trung tâm Viễn thông 4 – Đơn vị dẫn đầu đợt thi đua

Tổng số tiền thưởng trao cho các đơn vị, bộ phận và cá nhân trong đợt này là 307 triệu đồng; trong đó đơn vị đạt kết quả cao nhất được thưởng lớn nhất là Trung tâm Viễn thông 4 với tổng mức thưởng 75 triệu đồng, tiếp theo là Trung tâm Viễn thông 5 với tổng mức thưởng 53 triệu đồng. Đây là kết quả ghi nhận của Tập đoàn và VNPT Đà Nẵng đối với các đơn vị, bộ phận và cá nhân có những đóng góp tích cực vào việc hoàn thành các chỉ tiêu thi đua nước rút 120 ngày đêm.

 

Trao đổi công việc, tìm hiểu tâm tư

Kết hợp với việc trao thưởng, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cũng tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng, đời sống và điều kiện làm việc của CBCNV để kịp thời giải đáp những thắc mắc, chia sẻ thông tin về tình hình SXKD; tiếp nhận các ý kiến, giải pháp đóng góp và đáp ứng những yêu cầu chính đáng của người lao động.

 

Thăm và tặng thưởng Phòng Bán hàng Tổ chức – Doanh nghiệp

Bên cạnh những đánh giá cao về thành tích đạt được trong thời gian qua thì Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng cũng lưu ý các đơn vị cần quán triệt và thực hiện tốt công tác phân công, bố trí lao động hợp lý; đảm bảo giờ giấc, nội quy lao động; lưu ý đến công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; thực hiện nghiêm túc Văn hoá VNPT để làm đẹp hơn nữa hình ảnh của mình trong mắt bạn bè và khách hàng; bắt tay sớm vào công việc để nhanh chóng hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2017. Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cũng lắng nghe những chia sẻ từ các Phòng Bán hàng của Trung tâm Kinh doanh về công tác phát triển dịch vụ để cùng thực hiện tốt công tác phối hợp, nâng cao hơn nữa năng lực phát triển trên địa bàn.

 

Trung tâm CNTT – đơn vị hỗ trợ đắc lực về phần mềm

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị và nhiều cá nhân đã nói lên cảm tưởng thật xúc động khi được Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng đến thăm, trao thưởng, động viên và chia sẻ nhiều vấn đề trong lao động SXKD; đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để phát huy hiệu quả, xứng đáng với tiềm năng phát triển, góp phần cùng VNPT Đà Nẵng hoàn thành tốt nhiệm vụ chung./.

 

Cách Tân

 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9