TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 24,340 người đã xem bài viết này!

Lãnh đạo VTĐN thăm hỏi và trao thưởng tại các đơn vị

Sáng 23/1, đại diện Ban Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã có chương trình trao thưởng và thăm hỏi, động viên các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua hằng tháng trong Quý IV, sơ kết 6 tháng cuối năm và Nụ cười VNPT Quý II&III/2016.


Niềm vui của Trung tâm Viễn thông 5


Những tháng cuối năm qua phải nói là thời gian khá bận rộn, tất bật của các đơn vị tại VNPT Đà Nẵng. Riêng về công tác lắp đặt, chỉ tính trong 05 tháng 7 đến tháng 11, toàn Viễn thông đã lắp đặt được hơn 60.377 điểm thuê bao quy đổi các loại dịch vụ (áp dụng theo quy định về điểm quy đổi thuê bao hiện hành của Tập đoàn). Với nhân lực trực tiếp tại các Trung tâm viễn thông là 289 người thì bình quân mỗi lao động phải lắp đặt hơn 52 điểm dịch vụ mỗi tháng (trong khi bình quân những tháng trước đây chỉ độ 32 điểm/người). Vì vậy, anh em kỹ thuật tại các Tổ Kỹ thuật viễn thông phải làm việc hết công suất kể cả ngoài giờ mới có thể giải quyết được lượng máy tồn, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng.
Để phục vụ cho công tác lắp đặt, xử lý tại các Trung tâm Viễn thông thì công việc của Trung tâm Điều hành Viễn thông cũng tăng theo với tỷ lệ thuận.


 
Ông Nguyễn Nho Tuý – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng phát biểu cám ơn đơn vị


Đối với Trung tâm CNTT thì việc triển khai phần mềm CSS tại các đơn vị viễn thông tỉnh/thành anh em cũng khá vất vả khi phải hiệu chỉnh phần mềm phù hợp với đặc thù và yêu cầu của các đơn vị, cài đặt, và hỗ trợ ứng dụng với một khối lượng rất lớn.
 

Trao đổi công việc, tìm hiểu tâm tư


Do đó, để động viên tinh thần cán bộ công nhân viên, Ban Giám đốc và Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng quyết định khen thưởng đối với các đơn vị, bộ phận và cá nhân có năng suất lao động đặc biệt cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD. Theo đó, có 07 bộ phận và 19 cá nhân được khen thưởng trong dịp này với tổng giá trị tiền thưởng hơn 110 triệu đồng.
 

Trung tâm Điều hành thông tin -  đơn vị hỗ trợ tích cực cho các TTVT


Thông qua việc khen thưởng cũng là dịp để Ban Giám đốc và Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng thăm hỏi, động viên tinh thần các đơn vị. Theo đó, nhiều cá nhân, đơn vị đã có những ý kiến đóng góp vào việc hoạch định và thực thi chiến lược kinh doanh của VNPT Đà Nẵng một cách hiệu quả, thiết thực. Nỗi trội trong số các ý kiến tâm huyết có thể kể đến những giải pháp của anh Ngô Minh Hiếu – Giám đốc Trung tâm Viễn thông 3, anh Nguyễn Thành Long – Giám đốc Trung tâm Viễn thông 5 và anh Lê Xuân Sơn – Giám đốc Trung tâm CNTT.


 
Ông Lê Xuân Sơn – Giám đốc Trung tâm CNTT phát biểu


Ông Nguyễn Nho Tuý – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng đã lắng nghe, ghi nhận và hứa sẽ bàn bạc cùng Ban Giám đốc nghiên cứu và hiện thực hoá các ý tưởng, nhân rộng cách làm hay của đơn vị. Đại diện Ban Thường vụ Công đoàn, ông Nguyễn Phú Hùng – Phó Chủ tịch cũng hết sức lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CBCNV và hứa sẽ bàn bạc cụ thể cùng Ban Thường vụ để kịp thời giải quyết những nguyện vọng chính đáng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho CBCNV yên tâm công tác./.


Cách Tân


MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Trung tâm CNTT

 

 
Trung tâm Viễn thông 4



 
Trung tâm Viễn thông 2

 

 
Trung tâm Viễn thông 1





CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9