TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,413 người đã xem bài viết này!

Lãnh đạo Sở thông tin truyền thông thăm VNPT Đà Nẵng

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 13/10, ông Lê Sơn Phong – Phó Giám đốc Sở TTTT Đà Nẵng dẫn đầu đoàn công tác của Sở đến thăm và làm việc với VNPT Đà Nẵng.


Tại buổi làm việc, Lãnh đạo Sở đã chúc mừng VNPT Đà Nẵng nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, đánh giá cao những thành tựu mà đơn vị đạt được đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Thành phố, trong đó nổi bật là công tác xây dựng và dùng chung hạ tầng, phát triển công nghệ thông tin, thực hiện nghĩa vụ viễn thông công ích...



Buổi tiếp đón diễn ra trong không khí chân thành, ấm áp

Thay mặt Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Nho Tuý đã tiếp đoàn và báo cáo khái quát tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Ông Nguyễn Nho Tuý cho biết VNPT Đà Nẵng có đội ngũ làm CNTT được Tập đoàn VNPT đánh giá rất cao. Sản phẩm phát triển gồm phần mềm CSS với nhiều module ứng dụng như quản lý mạng cáp, báo hỏng, IT cổng – port, thu nợ, khuyến mãi, mobil CSS, thiết bị đầu cuối, hỗ trợ tra cứu cước qua mạng, nhắn tin điều hành… đã góp phần tin học hóa các công đoạn trong điều hành hoạt động SXKD. Hệ thống phần mềm CSS của VNPT Đà Nẵng phát triển cũng được Tập đoàn lựa chọn để triển khai cho 20 đơn vị khác.

Ngoài ra, VNPT Đà Nẵng cũng đang triển khai phần mềm VNPT-HIS cho ngành y tế, vnEdu cho nhiều trường học trên địa bàn. Và gần đây, VNPT Đà Nẵng tham gia phát triển phần mềm iPC Điều hành kỳ họp HĐND – “kỳ họp không giấy” đã đang nhận được sự quan tâm cao của Thành phố.

Về mạng lưới viễn thông, đến nay, VNPT Đà Nẵng đã thực hiện quang hóa mạng ngoại vi bằng công nghệ GPON, phục vụ phát triển các gói cước FiberVNN tốc độ cao và đang thay thế hầu hết gói cước MegaVNN từ mạng cáp đồng

Đối với công tác triển khai mạng 4G, đã hoàn thành hòa mạng trên 100 trạm trên địa bàn các quận Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn để phục vụ APEC 2017; đang triển khai lắp đặt tiếp trên 100 trạm và dự kiến hoàn thành trong tháng 10.

Ngoài ra, VNPT Đà Nẵng đã hoàn thành triển khai hạ tầng truyền dẫn cho trên 280 vị trí camera trên địa bàn Hải Châu. Trong tháng 10 đã hoàn thành triển khai hạ tầng truyền dẫn cho trên 27 vị trí camera trên địa Bàn Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn, phục vụ giám sát an ninh APEC.

Chung tay với Thành phố trong sự kiện APEC sắp đến, VNPT Đà Nẵng đã tích cực triển khai sắp xếp, chỉnh trang cáp thông tin trên 30 tuyến đường theo chỉ đạo của Sở TTTT và phấn đấu hoàn thành công tác này trước 20/10 đến; Hoàn thành triển khai hạ tầng mạng băng rộng, hệ thống Camera tại khách sạn, trung tâm báo chí và các địa điểm diễn ra sự kiện APEC.

Lãnh đạo hai bên hết sức vui mừng, tin tưởng và cam kết cùng chung tay xây dựng Đà Nẵng thực sự trở thành thành phố thông minh, thành phố đáng sống như mong đợi của Lãnh đạo và người dân Thành phố./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9