TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,025 người đã xem bài viết này!

Ký kết biên bản phối hợp Kinh doanh - Kỹ thuật tại Đà Nẵng

Chiều nay (19/4/2016), Công đoàn VNPT Đà Nẵng và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đã ký kết Biên bản ghi nhớ về hỗ phối hợp Kinh doanh – Kỹ thuật trên địa bàn. Tham dự và chứng kiến Lễ ký kết có Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn của 2 đơn vị.


Ông Lương Hồng Khanh phát biểu tại Lễ ký kết

Sau phần ký kết giữa Công đoàn VNPT Đà Nẵng và Công đoàn Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng là phần ký kết giữa công đoàn các Trung tâm Viễn thông với Phòng Bán hàng khu vực tương ứng.

 

Công đoàn VNPT Đà Nẵng và TTKD VNPT Đà Nẵng ký kết

Đây là hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hoá Nghị quyết 03/NQ-BCH ngày 15/01/2016 của Ban Chấp hành Công đoàn VNPT về việc định hướng gắn kết, phối hợp hoạt động giữa Công đoàn VNPT tỉnh/thành và Trung tâm Kinh doanh trên cùng địa bàn.

 

Công đoàn Phòng Bán hàng Hải Châu và Trung tâm Viễn thông 1 ký kết

Mục đích của việc ký kết là quán triệt ý nghĩa, tầm quan trọng, ý thức trách nhiệm đến toàn thể CBCNV, đoàn viên công đoàn về việc gắn kết, thống nhất và phối hợp chặt chẽ trong hoạt động công đoàn trên địa bàn giữa 2 đơn vị; Giữ gìn sự đoàn kết, nghĩa tình, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV, đoàn viên công đoàn; Nâng cao chất lượng, đổi mới phương thức hoạt động công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở vững mạnh.

Công đoàn phối hợp cùng Chuyên môn từng đơn vị xây dựng kế hoạch, bám sát chủ đề là năm “Chất lượng vì khách hàng”, triển khai đến từng Tổ công đoàn, từng CBCNV, đoàn viên công đoàn trong việc nâng cao chất lượng, năng lực mạng lưới; Lắp đặt, xử lý thuê bao đảm bảo đúng và nhanh hơn quy định; Quyết tâm không để chậm trễ, tồn đọng gây mất lòng tin của khách hàng; Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến thực hiện Văn hoá VNPT bằng những hình thức phù hợp, thấm sâu đến suy nghĩ hành động từng CBCNV, đoàn viên công đoàn; Thực hiện việc quảng bá hình ảnh thương hiệu VNPT.

Công đoàn 2 đơn vị cũng thực hiện quán triệt 100% CBCNV, đoàn viên công đoàn, người lao động, cộng tác viên thực hiện giới thiệu “Tôi là người VNPT” trong mọi lĩnh vực khi giao tiếp, ứng xử với đối tác, khách hàng, xã hội... một cách phù hợp, lịch thiệp, chấp hành nghiêm túc các quy định trong Bộ Tài liệu Văn hoá VNPT. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, đối tác...và có trách nhiệm xử lý thông tin với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lương Hồng Khanh – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc VNPT Đà Nẵng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm và các thành tích đã đạt được của Công đoàn 2 bên trong thời gian qua, đồng thời nêu lên những viễn cảnh kinh doanh trên địa bàn trong thời gian đến để công đoàn 2 bên có thông tin nhằm định hướng hoạt động hiệu quả, phối hợp đồng bộ và hỗ trợ, đồng hành cùng chuyên môn trong việc thực hiện các nhiệm vụ SXKD, nâng cao đời sống người lao động./.

Cách Tân

(0914.289.279)

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9