TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,400 người đã xem bài viết này!

Khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động

Từ ngày 13/4 đến ngày 19/04/2015, VNPT Đà Nẵng phối hợp với Phòng khám đa khoa Phúc Khang tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong đơn vị. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực chăm lo tới sức khỏe người lao động của VNPT Đà Nẵng.

Vừa qua, vào ngày 21/3/2015, VNPT Đà Nẵng cũng đã tổ chức tư vấn về sức khỏe, cũng như phổ biến các kiến thức, biện pháp phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, nội tiết và bệnh gan mật cho CB-CNV toàn đơn vị.

 

Nhiều năm qua, lãnh đạo VNPT Đà Nẵng luôn nhận thức rất rõ ràng rằng con người là nền tảng quan trọng của mọi hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh những chính sách lương thưởng và phúc lợi, chính sách chăm lo đời sống cho người lao động luôn được ưu tiên hàng đầu nhằm tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho mỗi thành viên của VNPT Đà Nẵng.

 

Việc khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là để kịp thời phát hiện và điều trị những bệnh thông thường, bệnh nghề nghiệp và liên quan nghề nghiệp. Qua đó phân loại sức khỏe của người lao động, và đây là căn cứ để công ty sắp xếp các công việc phù hợp

 

Từ kết quả khám bệnh định kỳ hàng năm, VNPT Đà Nẵng đã kịp thời phát hiện và bố trí thời gian cho một số CBCNV được điều trị những bệnh thông thường, bệnh nghề nghiệp và liên quan nghề nghiệp tại các cơ sở y tế. Qua đó phân loại sức khỏe của người lao động, và làm căn cứ để đơn vị sắp xếp các công việc phù hợp với sức khỏe, tránh các nguy cơ xảy ra mất an toàn cho người lao động.

 

Nhờ làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho người lao động mà trong những năm qua, VNPT Đà Nẵng không có trường hợp nào bị bệnh nghề nghiệp, một số bệnh đã được phát hiện kịp thời giúp cho người lao động điều trị ngay từ lúc mới chớm bệnh.


Hồng Thuý

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9