TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,149 người đã xem bài viết này!

Hội thảo “Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp”

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tuần lễ VNPT 2013 với thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn!”, thể hiện cam kết không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tiện ích và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chiều 25/9/2013, VNPT Đà Nẵng phối hợp với Công ty Điện toán và Truyền số liệu tổ chức Hội thảo “Giải pháp an toàn mạng với doanh nghiệp”.

Các giải pháp được giới thiệu tại hội thảo gồm: Hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp; Điện toán đám mây; Giải pháp kiểm thử mạng nội bộ và Giải pháp an toàn mạng cho doanh nghiệp. Trong đó, hóa đơn điện tử có ưu thế nổi bật trong việc giảm chi phí in ấn, gửi, bảo quản, lưu trữ, khai thác hóa đơn, thuận tiện cho việc hạch toán kế toán. Ứng dụng điện toán đám mây đảm bảo cho luồng dữ liệu bảo mật tối ưu. Riêng đối với giải pháp kiểm thử mạng nội bộ và an toàn mạng cho doanh nghiệp, các chuyên gia đã đưa ra những phương pháp bảo mật cho các hệ thống máy chủ của khách hàng để vá lỗ hổng, ngăn chặn sự phát tán các mã độc hoặc sự thâm nhập mạng từ bên ngoài. Tính ưu việt của các giải pháp và tính phù hợp với đặc thù, quy mô doanh nghiệp là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu.

Bên cạnh đó, VNPT Đà Nẵng cũng công bố các chương trình chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tốc độ truy cập các dói cước dịch vụ MegaVNN với giá không đổi, tặng thiết bị Modem Wifi và chính sách khuyến mại gói cước “Thỏa sức Alo”, hỗ trợ thiết bị đầu cuối dịch vụ Vinaphone trả sau dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Đây cũng là dịp để VNPT Đà Nẵng thể hiện long tri ân và lắng nghe những mong muốn và nhu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ và tinh thần, phong cách phục vụ của VNPT Đà Nẵng, qua đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, xứng đáng với niềm tin yêu mà khách hàng đã dành cho VNPT Đà Nẵng trong những năm qua.

Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9