TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,972 người đã xem bài viết này!

Hội Cựu chiến binh Viễn thông Đà nẵng tổ chức gặp mặt, nghe báo cáo thời sự

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam; 24 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân và 24 năm ngày Thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam, chiều ngày 19/12/2013, Hội Cựu chiến binh Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp mặt, nghe báo cáo thời sự trong nước và quốc tế. Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Giám đốc, thường trực Văn phòng Đảng ủy, văn phòng Công đoàn, bí thư đoàn thanh niên, Chánh văn phòng, Trưởng phó các phòng chức năng và tương đương, Giám đốc các đơn vị trực thuộc cùng gần 100 Hội viên Hội Cựu chiến binh, cự quân nhân Viễn thông Đà Nẵng.

 

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo và thành viên cựu chiến binh, cựu quân nhân đã được nghe ông Nguyễn  Thành Quảng – Báo cáo viên Thành ủy Đà Nẵng báo cáo các vấn đề thời sự trong nước, khu vực và trên thế giới, ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam và Hội CCB Việt Nam; tinh thần đấu tranh anh dũng, kiên cường của anh bộ đội Cụ Hồ trong thời chiến và ở thời bình, dù ở vị trí nào, các cựu chiến binh luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không quản ngại khó khăn, gian khổ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của thành phố, của đơn vị.

Cũng trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Câu lạc bộ Cựu quân nhân đã thông qua quyết định thay đổi thành viên Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ. Nhân dip này, Ông Lương Hồng Khanh- Gíam đốc – Trưởng BCHQS Viễn thông Đà Nẵng đã phát biểu ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của tất cả các cựu chiến binh, cựu quân nhân đang công tác tại Viễn thông Đà Nẵng, đồng thời hy vọng năm 2014, Câu lạc bộ CQN sẽ tích cực hoạt động hơn nữa, phối hợp với các tổ chức có liên quan để hoạt động của Câu lạc bộ ngày càng phát triển sâu rộng và vững mạnh, qua đó, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của Viễn thông Đà Nẵng.      

Được biết, trước đó, Hội Cựu chiến binh cũng đã tổ chức đi Dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp./.

Hồng Thúy 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9