TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,703 người đã xem bài viết này!

Học kỳ bán hàng -Nóng trên mọi nẻo đường

Với thông điệp Khách hàng là những người thân yêu nhất, nhiều chương trình hấp dẫn của VNPT Vinaphone đã liên tục được triển khai, nhằm thay đổi quan niệm và thái độ phục vụ hướng đến sự chân thành, cầu thị và biết ơn khách hàng, đồng thời tạo nên diện mạo mới về hình ảnh nhân viên VNPT Vinaphone tận tâm trong mắt người tiêu dùng.


VNPT Vinaphone đề ra nhiều chương trình kế hoạch cụ thể, như phong trào viết thư cam kết của nhân viên thể hiện sự tận tâm, biết ơn, sẵn sàng chăm sóc, sẻ chia đối với khách hàng và đồng nghiệp. Phong trào người thuyết khách tận tâm với hình ảnh được ghi hình chân thực về sự thân thiện khi giao tiếp. Chiến dịch gắn kết khách hàng với công tác bán hàng sự kiện, ra quân chuyển mạng giữ số, phát triển SIM 4G, tổ chức roadshow, team building, tọa đàm, giới thiệu dịch vụ… được diễn ra qui mô và rầm rộ. Phong trào VNPT Vinaphone thân thiện tại các điểm giao dịch, phòng làm việc đã nhanh chóng lan tỏa mọi nơi, nâng cao cảm xúc thương hiệu và tính nhân văn, tạo hình ảnh đẹp của VNPT đối với tình cảm khách hàng và đồng nghiệp.

 

Tại VNPT Vinaphone Đà Nẵng, 100% giao dịch viên đều đã cùng viết thư và công bố Thư gửi khách hàng. Đó là lời cam kết, tri ân và phương châm làm việc của mỗi giao dịch viên. Bức thư đi kèm theo ảnh chân dung của giao dịch viên và đặt trên bàn làm việc trở thành “kim chỉ nam” cho mọi hành động về thái độ phục vụ của các giao dịch viên nói riêng và toàn bộ CBCNV VNPT nói chung. Khách hàng cũng được nhìn thấy bức thư để dễ dàng giám sát cam kết trong mọi trường hợp. Còn các “Chiến binh xanh” VNPT Vinaphone phải luôn lắng nghe và thấu hiểu trọn vẹn mọi khúc mắc, phản ánh của khách hàng, giải quyết trong sự nỗ lực hết sức có thể. Quyết tâm 80% thư khiếu nại, đặc biệt là những thắc về về dịch vụ GTGT sẽ được xử lý triệt để ngay tại nơi tiếp nhận, rút ngắn 50% thời gian giải quyết bức xúc của khách hàng tại bộ phận xử lý, giảm số lượng khiếu nại hoặc phản ánh chuyển lên cấp trên. Các chương trình chăm sóc khách hàng thường kỳ liên tục được đẩy mạnh và chu đáo. Năm 2017, tất cả thuê bao của VinaPhone sẽ nhận lời chúc và quà tặng bất ngờ trong ngày sinh nhật. Quà tặng có thể là vật phẩm hoặc chính các gói dịch vụ của VinaPhone, dù giá trị chưa cao song đây là lần đầu tiên thuê bao của nhà mạng đều được quan tâm trong ngày thiêng liêng này. Các thuê bao trả sau còn được tạo mọi ưu đãi để tận hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn hơn thời gian trước đây. 

Trong chuỗi hoạt động hướng tới chương trình “Khách hàng là Người thân yêu nhất”, VNPT Vinaphone Đà Nẵng triển khai Học kỳ bán hàng (diễn ra từ 1.6 đến 8.6.2017) trên toàn địa bàn thành phố. Sáng 2/6/2017 và 05/6/2017  đã tổ chức lễ xuất quân tại Phòng bán hàng Hải Châu và phòng Bán hàng Sơn Trà-Ngũ Hành Sơn. Trước đó 1 ngày, toàn thể nhân viên kinh doanh được học một ngày lý thuyết về kỹ năng bán hàng, phương pháp thuyết phục khách với diễn giả. Các ngày tiếp theo tập trung toàn bộ lực lượng bán hàng tại các Phòng Bán hàng khu vực để chinh phục từng mục tiêu trọng điểm. Các thuê bao hiện hữu, khách hàng mục tiêu của VNPT được các Chiến binh xanh tư vấn cặn kẽ về những dịch vụ theo đúng nhu cầu của từng đối tượng: Trực tiếp đổi sim 4G, thu thập và hoàn thiện thông tin cho thuê bao trả trước theo qui định. Rất mừng là chỉ riêng trong 02 ngày đầu “chiến dịch”, các Chiến binh xanh đã đạt kết quả hết sức khả quan mặc dù thời tiết rất nóng: Phát triển triển được gần 500 thuê bao Vinaphone trả trước, 200 thuê bao Vinaphone trả sau, Internet cáp quang - FiberVNN phát triển mới 150 thuê bao (chưa kể thuê bao internet chuyển Đồng sang Quang ), nâng gói FiberVNN cho gần 100 thuê bao, đổi được 150 sim 4G và cập nhật thông tin cho hơn 400 khách hàng…  

Ngày mai, các Chiến binh xanh lại tiếp tục rong đuổi trên những tuyến đường mặc cho cái nóng như thiêu như đốt.

                                                                                                 (còn tiếp)

                                                                        

Lê Toàn


 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9