TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,980 người đã xem bài viết này!

Hỗ trợ VNPT Phú Yên khắc phục hậu quả lụt bão


Mặc dầu vừa mệt nhoài với lịch trực dày đặc phục vụ thông tin cho APEC 2017, cộng với thời gian tăng cường đến nửa tháng cho VNPT Quảng Bình, nhưng đội ngũ cán bộ kỹ thuật tinh nhuệ của VNPT Đà Nẵng đã hăng hái lên đường tăng cường cho VNPT Phú Yên vào sáng 13/11.


 Dặn dò chu đáo trước lúc lên đường

Đợt ra quân lần này có 04 cán bộ kỹ thuật gồm Trưởng đoàn Trương Bách Khoa (TTVT3), Lê Phan Việt Tuấn (TTVT1), Phan Đức Long (TTVT2) và Lê Mạnh Hùng (TTVT5).

 

Món quà nhỏ nhưng tình cảm lớn

Cơn bão số 12 đổ bộ vào khá mạnh, kết hợp với các đợt lụt lớn đã tàn phá nặng nề hạ tầng mạng lưới thông tin và dịch vụ của các tỉnh Nam Trung bộ nói chung và Phú Yên nói riêng. Do đó, với tấm lòng tương thân tương ái, hưởng ứng tinh thần phát động của Cụm Phòng chống lụt bão số 5, VNPT Đà Nẵng đã kêu gọi và anh em nhiệt tình hưởng ứng lên đường giúp đơn vị bạn. Thời gian hỗ trợ dự kiến đến hết ngày 20/11/2017.

 

Tinh thần phấn chấn, tự tin

Tuy xuất phát sớm nhưng nhiều đồng chí Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn đã tranh thủ thời gian đến chia sẻ tình cảm và tiễn đưa các anh lên đường làm nhiệm vụ. Ông Nguyễn Nho Tuý - Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng thay mặt Lãnh đạo dặn dò chu đáo về tinh thần phối hợp, việc tác nghiệp và công tác an toàn vệ sinh lao động, đồng thời trao quà của đơn vị cho các anh.

Với tinh thần hết sức tự tin, phấn chấn, các anh cán bộ tăng cường hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ nhằm giúp tỉnh bạn nhanh khắc phục hậu quả bão lũ./.

Cách Tân

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9