TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,742 người đã xem bài viết này!

Giải thể thao chào mừng ngày thành lập Ngành thành công tốt đẹp

Sáng 12/8, tại Khu Thể thao Tuyên Sơn, VNPT Đà Nẵng tổ chức Lễ bế mạc Hội thi thể thao chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Ngành.

 

 

Lễ khai mạc

Với môn bóng đá, khởi tranh trước đó 1 tuần với 11 đội tham dự. Chung cuộc, đội bóng của Công ty CP Thiết kế Viễn thông Tin học Đà Nẵng đã chiến thắng Đội Viễn thông 1 tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch. Đội Công ty CP Xây lắp giành vé Giải ba của Đội Net 3.

Ở môn kéo co cũng khởi tranh 10 đội. Sáng 12/8, trong tiếng hò reo của gần 300 cổ động viên vang dội cả Khu thể thao, đội địa bàn Trung tâm Viễn thông 1 – Phòng Bán hành Hải Châu đã chiến thắng ngoạn mục trước đội TTVT5 – Phòng BH Liên Chiểu để giành chức vô địch. Giải Ba lần này thuộc về đội TTVT3 – Phòng BH Ngũ Hành Sơn-Sơn Trà.

 

Ông Nguyễn Lắm – Cụm trưởng Công đoàn số 5 phát biểu khai mạc

Với môn Tenis, cặp đôi Đạo – Dũng của Net5 dành chiến thắng độ tuổi trên 45, cặp Hùng – Biên của Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung về nhì. Ở độ tuổi dưới 45, cặp Bình – Tĩnh của Nét 3 vô địch, tiếp đến là cặp Nam – Tiến của TTVT5, và nhận Giải ba là cặp Tuấn – Hiền của TTVT1.

Môn cầu lông được chung kết ở sân thi đấu của Trường PTTH Nguyễn Hiền. Cặp Duy – Quang của Net3 giành vô địch. Giải Nhì trao cho cặp Sơn – Quốc thuộc liên quân địa bàn Thanh Khê.

 

Trước giờ ra trận

Mặc dù rất bận rộn với công việc chuyên môn nhưng với cách bố trí thời gian hợp lý, tổ chức khoa học, chặt chẽ của Ban Tổ chức đã mang đến cho hội thi một không khí thật sống động, đoàn kết và đầy sức hấp dẫn.

 

Niềm vui chiến thắng

Trước đó, VNPT Đà Nẵng và các đơn vị thuộc VNPT trên địa bàn đã có nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Ngành (15/8) như tổ chức viếng nhang Đài Tưởng niệm Liệt sỹ giao bưu, thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách…

Tất cả các hoạt động trên là những bó hoa tươi thắm dâng lên bao thế hệ những người làm công tác thông tin – truyền thông đã ngã xuống cho nền độc lập và sự phồn thịnh của nước nhà./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9