TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,918 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Đà Nẵng

Chiều ngày 14/11/2014, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề “Hợp tác giữa Chính quyền, Trường Đại học và Doanh nghiệp”, đây là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập ĐHĐN và hưởng ứng chương trình hành động “Năm doanh nghiệp Đà Nẵng 2014”. Tham dự hội thảo có ông Phùng Tấn Viết – Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, ông Huỳnh Văn Ngộ – PGĐ Sở Khoa học Công nghệ và gần 200 đại biểu đại diện cho Chính quyền, lãnh đạo các trường đại học thành viên và các Doanh nghiệp trên địa bàn.

Trong những năm qua, VNPT Đà Nẵng thường xuyên tài trợ học bổng cho các tân Thủ khoa, Á khoa các trường thuộc Đại học Đà Nẵng tại Lễ Vinh danh Thủ khoa và trao học bổng Tiếp sức đến trường năm 2014 cho các em sinh viên nghèo vượt khó. VNPT Đà Nẵng đã hỗ trợ ĐHĐN trong việc kết nối mạng giữa các trường thành viên ĐHĐN trên địa bàn với công nghệ hiện đại và chất lượng tốt nhất; cung cấp các dịch vụ VT-CNTT cho nhà trường và sinh viên với chính sách hỗ trợ giảm giá tối đa nhằm tạo điều kiện cho Nhà trường và sinh viên tiếp cận công nghệ, sử dụng CNTT như là một phương tiện để mở rộng và nâng cao kiến thức.
   

Tại hội thảo, Ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc VNPT Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Đại học Đà Nẵng. Mục đích của thỏa thuận hợp tác để tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa VNPT Đà Nẵng và Đại học Đà Nẵng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, chất lượng nguồn nhân lực cho VNPT Đà Nẵng, hỗ trợ nhà trường về công nghệ, chuyển giao công nghệ, đào tạo chuyên gia trong lĩnh vực VT-CNTT. 

Như vậy sự hợp tác này đã, đang và sẽ tiếp tục mang lại lợi ích hấp dẫn và đầy tiềm năng. Về phía VNPT Đà Nẵng, việc tham gia vào quá trình đào tạo như một hình thức đầu tư phát triển, sẽ có thêm quyền và cơ hội lựa chọn các “sản phẩm” - lao động chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu, giảm bớt thời gian và chi phí đào tạo lại. Về phía ĐHĐN, sự hợp tác này sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nhất là góp phần phát hiện, phát triển và trọng dụng nhân tài cho doanh nghiệp và đất nước, nâng cao hiệu quả trong hoạt động giáo dục từ đó cải thiện chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất kỹ thuật, cũng như thương hiệu của Nhà trường. Về phía sinh viên, sự hợp tác sẽ cho phép sinh viên tự  điều chỉnh nhận thức, nâng cao động lực và kiến thức, kỹ năng chuyên môn và thực tiễn cuộc sống, tăng cơ hội tìm việc và giảm thiểu những phí tổn học hành cả về tài chính, thời gian và tâm sức…

Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9