TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,086 người đã xem bài viết này!

Đoàn Thanh niên Viễn thông Đà Nẵng: Tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh toàn diện

Năm 2016, với sự chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn các cấp cùng với sự cố gắng, nổ lực trong các hoạt động của Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn và đoàn viên thanh niên Viễn thông Đà Nẵng đã đạt được kết quả tốt đẹp.

Thực hiện tốt các phong trào hành động cách mạng của thanh niên, phát huy tốt vai trò xung kích, tình nguyện trong tham gia phát triển kinh tế xã hội; phát triển, phục vụ công tác kinh doanh của đơn vị. Tham gia xây dựng nông thôn mới, xây nhà tình nghĩa, các chương trình về văn minh, đô thị, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã góp phần tích cực giáo dục về lòng yêu nước, yêu ngành, bồi dưỡng thêm nhận thức, bản lĩnh chính trị cho từng đoàn viên thanh niên.

Ngoài những hoạt động về công tác Đoàn, trong năm nay, Đoàn thanh niên Viễn thông Đà Nẵng đã quảng bá, giới thiệu và phối hợp cùng Thành đoàn Đà Nẵng để triển khai Hệ thống Phần mềm quản lý và điều hành doanh nghiệp (Business Information Network Plus – BINPlus) tại Thành đoàn và các quận, huyện Đoàn trực thuộc, dự kiến triển khai trong quý 1/2017.Đồng thời phối hợp để xây dựng, lắp đặt 01 trụ BTS nodeB tại trụ sở Thành đoàn phục vụ cho thông tin di động của nhân dân tại khu vực này.

 

Đồng chí Trần Thượng Bích Loan – Phó Bí thư Đoàn Viễn thông Đà Nẵng (thứ 9 từ trái sang) nhận Cờ của Thành đoàn

Với những kết quả đạt được, Đoàn thanh niên Viễn thông Đà Nẵng được Thành đoàn tặng Cờ Đơn vị xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

VP Đoàn Thanh niên

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9