TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,036 người đã xem bài viết này!

Đào tạo lớp chuyển giao kiến thức nền tảng CNTT

Sáng 18/3, VNPT Đà Nẵng khai giảng chương trình đào tạo chuyển giao kiến thức nền tảng CNTT cho cán bộ kỹ thuật. Theo đó, chương trình đào tạo gồm 02 lớp với tổng số 42 học viên là các cán bộ kỹ thuật của VNPT Đà Nẵng.



Toàn cảnh lớp học

Sau quá trình tái cơ cấu tổ chức bộ máy, Tập đoàn VNPT nói chung và VNPT nói riêng rất chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, trong đó có việc tuyển dụng mới, đào tạo nâng cao và chuyển đổi nguồn nhân lực nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và tình hình cạnh tranh quyết liệt trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin – truyền thông.

Được quy hoạch và đầu tư xây dựng thành một trong 8 đơn vị trọng điểm của Tập đoàn về lĩnh vực CNTT, yêu cầu về nguồn nhân lực CNTT của VNPT Đà Nẵng càng cao hơn mặt bằng chung của các đơn vị trong khu vực nhằm vừa đảm bảo đáp ứng xây dựng, triển khai và hỗ trợ phần mềm phục vụ nội bộ VNPT vừa phát triển các dịch vụ mới ra các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng cá nhân bên ngoài. 

Các học viên chụp hình lưu niệm với ban tổ chức lớp

Việc chuyển giao kiến thức nền tảng CNTT cho đội ngũ kỹ thuật là một chủ trương quan trọng triển khai trong năm 2017 của Tập đoàn nói chung, của VNPT Đà Nẵng nói riêng. Do vậy, việc biên soạn và chuẩn bị các bài giảng (03 module) theo các nội dung tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định, định hướng của Tập đoàn đồng thời phù hợp với thực tế SXKD và tình hình triển khai CNTT tại VNPT Đà Nẵng. Cũng do tính chất quan trọng như vậy nên VNPT Đà Nẵng chủ động bố trí các giảng viên và trợ giảng có nhiều kinh nghiệm để phụ trách lớp này nhằm mang lại hiệu quả cao nhất./.


Cách Tân
 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9