TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 32,587 người đã xem bài viết này!

Đại hội Công đoàn Trung tâm Viễn thông 5 nhiệm kỳ 2017-2022

Chiều 03/6, Công đoàn Trung tâm Viễn thông 5 tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng chí Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đến dự và chỉ đạo Đại hội. Tham dự Đại hội có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và gần 50 đoàn viên công đoàn Trung tâm.


 

Ông Nguyễn Lắm phát biểu tại Đại hội

Công đoàn TTVT5 được thành lập ngày 01 tháng 04 năm 2014, theo Quyết định số 37/QĐ-VPCĐ của Ban Thường vụ Công đoàn Viễn thông Đà Nẵng; hiện có 4 tổ công đoàn trực thuộc, với 50 đoàn viên, trong đó có 19 người là đảng viên.

Hằng năm, Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn phát động, triển khai phong trào thi đua toàn diện, thiết thực chào mừng các sự kiện chính trị quan trọng với các nhiệm vụ trọng tâm là thực hiện doanh thu và phát triển thuê bao VT-CNTT; mở rộng, nâng cao năng lực hạ tầng mạng lưới, chất lượng dịch vụ; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thực hiện tốt các giải pháp chăm sóc khách hàng, quảng bá hình ảnh, nhận diện thương hiệu VNPT.

Công tác triển khai tổ chức các phong trào thi đua được đổi mới, ngoài các  phong trào thi đua toàn diện được phát động, Công đoàn Trung tâm còn phối hợp với chuyên môn phát động các phong trào thi đua ngắn theo chủ đề và thời gian thích hợp. Các phong trào thi đua tiêu biểu và kết quả thực hiện trong thời gian qua như chủ động đổi mới, sắp xếp và điều chỉnh bộ máy nhằm phù hợp yêu cầu thực tiễn của từng giai đoạn; xây dựng cơ chế gắn quyền lợi và trách nhiệm được phân công; Phong trào “Sáng tạo VNPT”; Phong trào “Chất lượng VNPT”; Phong trào “Người bán hàng giỏi”; Chương trình “Nụ cười VNPT”

Với sự đồng hành của Công đoàn, Đơn vị đã tập trung tăng cường việc chỉnh trang mạng cáp, dây thuê bao, thay thế các tủ, hộp cáp kém chất lượng, từng bước hình thành các tuyến cáp đạt chuẩn về chất lượng cũng như mỹ quan đô thị. Đội ngũ thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đã được tập huấn nghiệp vụ, tìm hiểu nội dung tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng… Qua đó đã có sự chuyển biến rất tích cực trong phong cách phục vụ, kỹ năng giao tiếp. Kết quả là bảo đảm hạ tầng để cung cấp tất cả các dịch vụ viễn thông trên địa bàn, chất lượng dịch vụ không ngừng được cải thiện, thuê bao ít bị sự cố hơn, khiếu nại giảm.

Với mục tiêu là tất cả CBCNV đều là một nhân viên tiếp thị bán hàng, thông qua phong trào này đã mở rộng kênh tiếp xúc bán hàng trực tiếp đến khách hàng, tạo thuận lợi cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ VT-CNTT, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi CBCNV đối với nhiệm vụ phát triển thị trường, giữ thị phần trong điều kiện cạnh tranh. 

Tiếp tục chương trình nâng cao trình độ đội ngũ, trong thời gian qua đã có 100% CBCNV tham gia các lớp bồi dưỡng ngắn hạn và theo chuyên đề.

Báo cáo tham luận tại Đại hội

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, Công đoàn Trung tâm phấn đấu trong thời gian đến góp phần cùng chuyên môn hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, đặc biệt là các chỉ tiêu chủ yếu là doanh thu, tỷ lệ chênh lệch thu chi; Vận động CBCNV tham gia tích cực kế hoạch mở rộng, phát triển và hiện đại hóa mạng lưới, đa dạng các dịch vụ, cập nhật công nghệ và phương pháp quản lý tiên tiến, đảm bảo hạ tầng để cung cấp các dịch vụ cho mạng viễn thông trên địa bàn; Thực hiện tốt phong trào Lao động giỏi - Lao động sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, đẩy mạnh công tác sáng kiến và ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, quản lý vào SXKD. Phấn đấu hàng năm có từ 06 sáng kiến trở lên được công nhận. Đặc biệt, bảo đảm việc làm, ổn định và nâng cao thu nhập, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống trong CB-CNV. Xây dựng và hình thành các giá trị đặc trưng của tập thể lao động của Trung tâm, mà nền tảng là phong cách phục vụ khách hàng - hành vi ứng xử - lối sống văn hóa.

Ra mắt Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội cũng đã bầu được Ban Chấp hành Công đoàn TTVT5  nhiệm kỳ II, giai đoạn 2017-2022 với 05 thành viên./.



Cách Tân

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9