TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,016 người đã xem bài viết này!

Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức khen thưởng nóng công tác lắp đặt thuê bao

Với tốc độ phát triển thuê bao mạnh mẽ trong những tháng qua tại địa bàn thành phố Đà Nẵng, năng suất lắp đặt thuê bao nói riêng và năng suất lao động nói chung tại đơn vị tăng lên rất nhiều.


Làm đêm vất vả nhưng vẫn lạc quan


Chỉ tính trong 05 tháng 7, 8, 9, 10 và 11 năm 2016, toàn VNPT Đà Nẵng đã lắp đặt được hơn 60.377 điểm thuê bao quy đổi các loại dịch vụ (áp dụng theo quy định về điểm quy đổi thuê bao hiện hành của Tập đoàn). Với nhân lực trực tiếp tại các Trung tâm viễn thông là 289 người thì bình quân mỗi lao động phải lắp đặt hơn 52 điểm dịch vụ mỗi tháng, trong khi bình quân những tháng trước đây chỉ độ 32 điểm/người. Trong đó, tốc độ phát triển tại các vùng ngoại ô đặc biệt cao do quá trình đô thị hoá và nhu cầu người dân ngày càng cao. Vì vậy, anh em kỹ thuật tại các Tổ Kỹ thuật viễn thông phải làm việc hết công suất kể cả ngoài giờ mới có thể giải quyết được lượng máy tồn, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng. Đó là một tín hiệu vui cho doanh nghiệp nhưng cũng chứa đựng nhiều trăn trở của đội ngũ làm kỹ thuật khi thời gian dành riêng cho gia đình gần như không có và công việc hết sức nặng nhọc.

 

Hàn nối cáp quang

Từ thực tế đó, để động viên tinh thần cán bộ công nhân viên, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng quyết định thưởng nóng đối với các Tổ kỹ thuật viễn thông có năng suất lao động đặc biệt cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD. Thông qua số liệu thực tế, Ban Thường vụ đã quyết định khen thưởng 04 Tổ kỹ thuật viễn thông có thành tích xuất sắc với tổng số tiền 12 triệu đồng.

 

Ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng trao thưởng

Hình thức trao thưởng cũng được thay đổi bằng cách đến tận nơi anh em tác nghiệp để trao nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sát và tiết kiệm thời gian, công sức, tránh phô trương hình thức mà đi vào thực chất, hiệu quả. Do vậy, anh em công nhân kỹ thuật và các đơn vị, bộ phận rất phấn khởi, đồng tình ủng hộ và quyết tâm hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9