TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,708 người đã xem bài viết này!

Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Người lao động

Sáng 19/3, Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Lãnh đạo các phòng chức năng, đơn vị trực thuộc và hơn 100 đại biểu được bầu chọn từ các tập thể người lao động.


Công đoàn VNPT Đà Nẵng hiện có 9 công đoàn cơ sở thành viên, 6 công đoàn bộ phận, 42 tổ công đoàn với 570 đoàn viên. Năm 2015, Công đoàn đã đạt được nhiều thành tích tại các đợt thi đua như thi đua yêu nước nhân ngày 29/3 kỷ niệm ngày Giải phóng TP Đà Nẵng; Phát triển thuê bao FiberVNN và Di động trả sau; Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ VNPT Đà Nẵng lần thứ III; Hưởng ứng Năm văn hoá, văn minh đô thị Đà Nẵng; 90 ngày đêm hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD 2015... 


Không chỉ dừng lại qua các đợt phát động thi đua, trong năm qua, Thường trực và Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã thường xuyên theo dõi hoạt động của các CĐCSTV và CĐBP; thực hiện đúng vai trò, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và có sự phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo chuyên môn; bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của CBCNV, đoàn viên công đoàn theo Thoả ước lao động tập thể và các quy chế nội bộ của VNPT Đà Nẵng, tạo động lực và khí thế thi đua trong hoạt động SXKD.

Với những kết quả đạt được, năm 2015 Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã được Công đoàn Thông tin & Truyền thông Việt Nam tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân; Sở LĐTBXH TP Đà Nẵng đã đề nghị Bộ LĐTBXH tặng Bằng khen cho VNPT Đà Nẵng vì đã thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với người  lao động và công tác xã hội, từ thiện tại địa phương; Công đoàn VNPT công nhận là đơn vị xuất sắc trong công tác Bảo hộ lao động - An toàn vệ sinh lao động.

Theo quy định, tại Hội nghị Người lao động ngoài các thủ tục liên quan đến công tác báo cáo, nhân sự, điều đặc biệt quan tâm là sự thống nhất các văn kiện liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động. Trước đó, Chuyên môn và Công đoàn đã có các văn bản hướng dẫn để các đơn vị góp ý về các văn bản: Quy chế phân phối thu nhập, Nội quy lao động, Quy chế quản lý và sử dụng Quỹ phúc lợi, Quy chế quản lý và sử dụng Quỹ CSXH, Quy chế đào tạo và bồi dưỡng, Quy chế dân chủ cơ sở và Thoả ước lao động tập thể. Nhờ đó, Ban Tổ chức đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp xây dựng rất thiết thực từ các cá nhân, đơn vị. Tại Hội nghị đã thống nhất cao với các dự thảo mà Ban Tổ chức trình bày.




CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9