TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,923 người đã xem bài viết này!

Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Thông tin – Truyền thông (30/8/1947 – 2017), sáng 30/8, Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là cán bộ Lãnh đạo đơn vị qua các thời kỳ.

Đc Nguyễn Lắm phát biểu chào mừng

Đến dự có các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn của VNPT Đà Nẵng qua các thời kỳ. Cùng đón tiếp có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Trưởng các hội đoàn thể, Trưởng và Phó đơn vị.

Nhận lời mời của VNPT Đà Nẵng, các đồng chí Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh và Công ty CP Thiết kế Viễn thông Tin học Đà Nẵng cũng đến tham dự buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầy ấm cúng này.

 

Những bó hoa tươi thắm thể hiện sự tri ân

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Lắm – Chủ tịch bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ lãnh đạo đi trước – những người đã góp một phần công sức to lớn đặt nền móng vững chắc để xây dựng nên sự phồn thịnh của VNPT Đà Nẵng ngày hôm nay. Đồng chí Lắm cho biết, buổi gặp mặt là một sự tri ân, phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây.

 

Đc Hồ Văn Cư phát biểu

Thay mặt các đồng chí Lãnh đạo qua các thời kỳ, đồng chí Hồ Văn Cư – nguyên Phó Giám đốc, nguyên Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng bày tỏ sự xúc động và cảm kích đối với tình cảm mà thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, đoàn viên công đoàn hôm nay dành cho các đồng chí. Đồng chí Cư cũng thay mặt gởi đến toàn thể CBCNV của VNPT Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng lời chúc mừng, chúc sức khoẻ và thành công trong cuộc sống./.

Cách Tân



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9