TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,883 người đã xem bài viết này!

Công đoàn VNPT Đà Nẵng thưởng nóng thành tích phòng chống lụt bão

Sáng 10/11, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng trực tiếp đến trao thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác phòng chống và khắc phục hậu quả cơn bão số 12 vừa qua.

 

Trao thưởng tại Tổ KTVT3, TTVT4

Mặc dầu bão số 12 không gây thiệt hại lớn cho mạng lưới của VNPT Đà Nẵng bằng các tỉnh Nam Trung bộ nhưng mức lũ cao do mưa lớn phía thượng nguồn đã gây mất liên lạc khá nhiều tại một số vùng cục bộ bị ngập úng. Bên cạnh đó, đây là thời điểm đơn vị tập trung tăng cường phục vụ cho APEC 2017 nên rất khó khăn trong vấn đề nhân lực.

Nhận thức được tầm quan trọng và ý thức trách nhiệm, các đơn vị và cá nhân đã chủ động trong công tác phòng chống và khắc phục hậu quả lụt bão.

Mặc dầu, ngay trong tâm bão, VNPT Đà Nẵng đã nhanh chóng điều phối lực lượng tăng cường từ các Trung tâm Viễn thông 1, 2 và 5 đến tăng cường nhưng do khối lượng công việc rất lớn nên tại Trung tâm Điều hành Thông tin và Trung tâm Viễn thông 4, anh em kỹ thuật phải rất vất vả vừa đảm bảo nhiệm vụ phục vụ EAPEC vừa chống chọi với hậu quả bão lũ. Anh em phải túc trực 24/24 tại nhiều vị trí xung yếu, tổ chức ứng cứu kịp thời các nhà trạm, BTS bị ngập úng để đảm bảo nhiên liệu đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc. Bên cạnh đó, việc xử lý thuê bao hỏng do mưa lũ cũng phải đáp ứng kịp thời để giữ khách hàng.

 

Tìm hiểu tâm tư, nắm bắt nguyện vọng

Chính công việc áp lực như vậy nên nhiều anh em bám trụ địa bàn trong suốt nhiều ngày mới về nhà mà không có được ngày nhỉ bù. Trường hợp như anh Trần Kim Quang – Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật Viễn thông 3, Trung tâm Viễn thông 4 phải ăn mì gói, bám trụ tại trạm Miếu Bông để liên tục đi ứng cứu các trạm xung quanh đến 4 ngày.

Để kịp thời động viên tinh thần anh em, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã quyết định thưởng nóng Tổ KTVT2 và Tổ KTVT3 (Trung tâm Viễn thông 4) mỗi tổ 2,5 triệu đồng, Trung tâm Điều hành Thông tin 5 triệu đồng. Ngoài việc trao thưởng, Ban Thường vụ còn nắm bắt tình hình, tìm hiểu tâm tư tình cảm của anh em để chia sẻ những khó khăn trong công tác.

Sự quan tâm sâu sát, đánh giá đúng thực chất và khen thưởng kịp thời của Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tạo niềm tin và sự khích lệ rất lớn đối với các cá nhân, đơn vị./.

Xem thêm hình ảnh 

Cách Tân


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9