TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,018 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG THƯỞNG NÓNG ĐƠN VỊ HOÀN THÀNH BÀI THI TÌM HIỂU LUẬT ATVSLĐ

Chiều 02/3, đồng chí Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn đến thăm, động viên tinh thần và thưởng nóng cho các công đoàn bộ phận hoàn thành sớm bài thi Tìm hiểu luật An toàn vệ sinh lao động.


Đồng chí Nguyễn Lắm thao trường tại Trung tâm CNTT

Theo đó, hưởng ứng tinh thần phát động của Công đoàn VNPT về cuộc thi Tìm hiểu luật An toàn vệ sinh lao động, có 02 công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn VNPT Đà Nẵng hoàn thành bài thi sớm nhất ngay trong ngày 01/3. Công đoàn bộ phận Trung tâm Công nghệ thông tin đã hoàn thành 46/46 người, nhận được phần thưởng 5 triệu đồng. Công đoàn bộ phận Phòng Kế hoạch Kế toán hoàn thành 14/14 người đã nhận được phần thưởng 2 triệu đồng.

 

Niềm vui của Chủ tịch Công đoàn BP Phòng KHKT khi nhận thưởng

Tính đến thời điểm hiện tại (15h30 ngày 02/3), VNPT Đà Nẵng có 282/453 người đã dự thi, đứng thứ nhì về số lượng so với toàn Tập đoàn, sau VNPT Thanh Hoá (với 496 người đã dự thi).

Đồng thời với việc khen thưởng, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng cũng nhắc nhở các đơn vị có tỷ lệ tham gia còn thấp, động viên tinh thần người lao động để tranh thủ thời gian vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn vừa tham gia có hiệu quả cuộc thi đầy ý nghĩa do Công đoàn VNPT phát động./.

Cách Tân


 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9