TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,848 người đã xem bài viết này!

Công đoàn VNPT Đà Nẵng thu thập ý kiến CBCNV chuẩn bị Hội nghị người lao động

Để chuẩn bị chu đáo cho các nội dung trao đổi, trả lời các ý kiến, nguyện vọng của CBCNV tại Hội nghị người lao động, ngoài văn bản triển khai lấy ý kiến, Ban Thương vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã trực tiếp đến các bộ phận sản xuất để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe ý kiến của người lao động.

 

 

Lắng nghe ý kiến, tìm hiểu tâm tư

Hội nghị người lao động VNPT Đà Nẵng dự kiến tổ chức vào ngày 19/01 sắp đến. Do đó, ngoài các kênh thông tin, từ ngày 27/12/2017 đến ngày 03/01/2018, Ban Thương vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã lập các đoàn công tác đến trực tiếp các công đoàn trực thuộc, các tổ công đoàn cơ sở để lắng nghe đầy đủ, chân thật ý kiến người lao động nhằm có giải pháp phù hợp đáp ứng những nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của người lao động.

Tại các cuộc gặp gỡ này, các cán bộ công đoàn cơ sở cũng như đoàn viên công đoàn tỏ ra rất hài lòng, phấn khởi, thích thú khi ý kiến của mình đã được bộc bạch trực tiếp với Lãnh đạo Công đoàn, được chia sẻ không giới hạn về những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng cá nhân.

Qua đợt tiếp xúc, Ban Thường vụ đã thu thập được hơn 105 lượt ý kiến, đa số là các giải pháp hiến kế về công tác công đoàn cũng như giải pháp SXKD nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian đến. Bên cạnh đó cũng có một số tâm tư, tình cảm của anh em được Lãnh đạo Công đoàn chia sẻ, động viên, giải thích thấu tình đạt lý để anh em yên tâm công tác.

 

Đoàn viên Công đoàn luôn tự hào Tôi là người VNPT

Năm 2017 đã khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét và thành công rực rỡ của Công đoàn BCVT Việt Nam nói chung và Công đoàn VNPT Đà Nẵng nói riêng. Trong năm qua, ngoài những công tác thường kỳ, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã vận động CBCNV tham gia có hiệu quả nhiều chương trình thi đua như: triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ thi đua đặc biệt 135 ngày đêm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD; thi đua phát triển gói cước Gia đình và Văn phòng Data; thi đua lắp đặt, xử lý đạt chất lượng và số lượng theo tiêu chí của Tập đoàn; phong trào Sáng tạo VNPT 2017… Ngoài ra, Công đoàn đơn vị còn tuyên truyền CBCNV thực hiện tốt Văn hoá VNPT với nội dung Vì mái nhà chung VNPT, cuộc vận động Tôi là người VNPT…

Với một khí thế tràn đầy sinh lực của năm 2017, các đoàn viên công đoàn của VNPT Đà Nẵng tin tưởng rằng năm 2018 sẽ tiếp tục đoàn kết vì một mái nhà chung VNPT, quyết tâm đồng lòng mỗi người một tay góp sức vào dây chuyền SXKD của VNPT Đà Nẵng nói riêng và Tập đoàn nói chung để tiếp tục viết nên những thành tích cao quý, những trang vàng vẻ vang của toàn Ngành./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9