TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,396 người đã xem bài viết này!

Công đoàn VNPT Đà Nẵng phát động thi đua chào mừng đại hội công đoàn VNPT lần thứ nhất

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn VNPT lần thứ I diễn ra vào ngày 15/12/2017 tại Nha Trang và chào mừng thành công tốt đẹp Đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2017-2022) vừa qua, Công đoàn VNPT Đà Nẵng vừa phát động đợt thi đua đặc biệt.

 


BTV Công đoàn VNPT Đà Nẵng thăm và khen thưởng anh em tác nghiệp

Theo tinh thần phát động, các công đoàn trực thuộc vận động đoàn viên đề xuất các giải pháp, hình thức triển khai cụ thể nhằm thực hiện phong trào thi đua đặc biệt 135 ngày đêm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD năm 2017 do chuyên môn, công đoàn VNPT Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng phối hợp phát động một cách sáng tạo, hiệu quả; chú trọng triển khai chính sách gói cước Gia đình và Văn phòng Data đảm bảo đúng mốc thời gian và chỉ tiêu được giao.

Đợt thi đua đặc biệt này còn yêu cầu các Trung tâm Viễn thông đảm bảo công tác lắp đặt, xử lý đạt chất lượng, số lượng theo tiêu chí quy định của Tập đoàn và của VNPT Đà Nẵng.

Ngoài ra, tiêu chí hoàn thành và vượt mức các giải pháp, sáng kiến tham gia cuộc thi "Sáng tạo VNPT 2017" do chuyên môn, công đoàn VNPT Đà Nẵng phát động đúng thời gian và chỉ tiêu giao trong quý 4 và 6 tháng cuối năm 2017 cũng sẽ được Công đoàn VNPT Đà Nẵng xem xét khen thưởng riêng.

Song song với các chỉ tiêu thi đua, Công đoàn VNPT Đà Nẵng cũng sẽ theo dõi, động viên kịp thời đối với các đơn vị nghiêm túc thực hiện "Văn hóa VNPT" với nội dung "Vì mái nhà chung VNPT" và cuộc vận động "Tôi là người VNPT"; Không để khách hàng phàn nàn về chất lượng phục vụ của VNPT; Đảm bảo ATVSLĐ-PCCN trong mùa mưa bão; Không để xảy ra tai nạn lao động.

 

Lễ ra mắt BCH Công đoàn VNPT Đà Nẵng nhiệm kỳ 2017-2022

Dự kiến, trên cơ sở đánh giá kết quả các nội dung này, kết hợp với chuyên môn sau khi kết thúc đợt thi đua đặc biệt 135 ngày đêm, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng sẽ xét khen thưởng cho 03 công đoàn cơ sở thành viên và 01 công đoàn bộ phận có điểm BSC cao của quý 4/2017 với mức thưởng tối đa 3 triệu đồng/đơn vị. Đối với cá nhân đạt thành tích cao trong đợt thi đua, mỗi công đoàn cơ sở thành viên sẽ được xét khen thưởng 02 cá nhân, mỗi công đoàn bộ phận sẽ được xét khen thưởng 01 cá nhân với mức thưởng là 700.000đ/cá nhân. Tổng số tiền thưởng dự kiến trong đợt này khoảng gần 30 triệu đồng./.

Cách Tân


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9