TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,934 người đã xem bài viết này!

Cơ hội chọn số điện thoại đẹp

Không dừng lại ở khuyến mãi với quà tặng khủng, chương trình chọn sim số đẹp vừa được VNPT Đà Nẵng tung ra đã tạo nên một cơn sốt cho khách hàng.

Click chuột và chọn số đẹp

Chương trình “Chọn số đẹp mỗi ngày” của VNPT Đà Nẵng (bắt đầu từ ngày 8.4.2015) được áp dụng rộng rãi trên các dịch vụ cố định, Gphone, Vinaphone nhằm mở ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VNPT. Cách chọn số cũng đặc biệt đơn giản và tiện lợi với 2 hình thức: chọn trực tiếp trên website VNPT Đà Nẵng (www.vnptdanang.vn ) hoặc đến các Phòng bán hàng, sẽ có nhân viên hướng dẫn, chọn số giúp.

      Đối với chọn trực tiếp, khách hàng chỉ cần truy cập địa chỉ www.vnptdanang.vn, sau đó vào nội dung “CHỌN SỐ ĐẸP” và bắt đầu tìm số điện thoại ưng ý trên danh mục có sẵn. Trong kho số của dịch vụ Vinaphone khá đa dạng với các kiểu số đẹp gồm tứ quý (5555, 6666, 7777, 8888, 9999), các kiểu số tiến, lộc phát, thần tài (6789, 6868, 7979, 6688..) đến các số đẹp theo ngày sinh, phong thủy, số tam hoa (222, 333, 555, ABAB, BBAA…). Ở dịch vụ cố định thì định tuyến theo địa chỉ/phường-xã về tổng đài Host khi nhập lên hệ thống, vì vậy khách hàng cần nhập thêm địa chỉ lắp đặt. Khi đã chọn được số điện thoại, khách hàng vào mục CHỌN và điền đầy đủ thông tin cá nhân, sau đó ấn vào mục ĐĂNG KÝ.

       Sau khi đăng ký xong, hệ thống báo đã thành công, khách hàng chỉ cần in phiếu đăng ký (trên đó có mã xác thực) để đến các cửa hàng giao dịch của VNPT Đà Nẵng ký hợp đồng hòa mạng. Trong trường hợp không thể in phiếu, khách hàng chỉ cần nhớ mã xác thực để nhân viên VNPT đối chiếu, kiểm tra trước khi thực hiện hợp đồng là đủ. 

Tiện lơi, nhanh chóng

    Bắt đầu chính thức áp dụng từ 8.4.2015 nhưng chương trình “Chọn số đẹp mỗi ngày” đã thu hút được rất nhiều thuê bao đăng ký mới. Nhiều người dân tranh thủ cơ hội này để đổi hoặc thêm số điện thoại đẹp như ý mà trước đây chưa có điều kiện sở hữu. Trung bình mỗi ngày, lượng số đẹp được chọn và giao dịch thành công khoảng 50 số.

     Ông Lương Hồng Khanh, Giám đốc VNPT Đà Nẵng chia sẻ: “Với chương trình này, chúng tôi muốn tạo điều kiện cho khách hàng có thêm nhiều cơ hội lựa chọn số điện thoại để sử dụng phù hợp với nhu cầu. Để đảm bảo các dịch vụ chăm sóc khách hàng, VNPT Đà Nẵng đã hướng dẫn, tập huấn quy trình này cho nhân viên, phối hợp triển khai đồng bộ để làm sao các dịch vụ VNPT Đà Nẵng được tiện lợi, nhanh chóng mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất”.

    Được biết, điều kiện sở hữu số đẹp này được VNPT Đà Nẵng đưa ra tương đương với các mức cam kết cụ thể. Đối với dịch vụ Vinaphone, bao gồm 7 kiểu số đẹp đi kèm với 7 mức cam kết khác nhau về cước cam kết tối thiểu và thời gian cam kết. Mức thấp nhất tương đương 100.000 đồng/tháng với thời gian cam kết là 6 tháng sử dụng. Ở dịch vụ cố định và Gphone, các kiểu số đẹp đa dạng với 15 loại số tương đương với 5 mức cam kết về cước và thời gian, tối thiểu 70.000 đồng/tháng trong thời gian cam kết 6 tháng.  

     LINH HÀ (Theo báo Thanh Niên)
 

 Nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30.4.1975 – 30.4.2015, cùng chương chọn số đẹp, VNPT Đà Nẵng triển khai chương trình tặng quà cho tất cả khách hàng đến đăng ký dịch vụ viễn thông tại Điểm giao dịch. Cụ thể quà tặng của các dịch vụ gồm: hòa mạng dịch vụ Internet cáp quang (ca giữ nhiệt); dịch vụ internet cáp đồng, MyTV, điện thoại cố định (hộp đựng thức ăn/ ly sứ); dịch vụ Vinaphone (túi vải), thanh toán cước…(móc khóa/bút bi). Ngoài các quà tặng trên, chính sách ưu đãi hiện hành vẫn được áp dụng.

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9