TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,918 người đã xem bài viết này!

Chương trình phần mềm CSS của VNPT Đà Nẵng được chọn tham gia triển lãm 40 năm thành tựu xây dựng và phát triển Thành phố Đà Nẵng.

Sáng ngày 22-4, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức triển lãm 40 năm thành tựu xây dựng và phát triển kết hợp triển lãm quốc tế Vietbuild 2015. Hệ thống Dịch vụ khách hàng (CSS) của VNPT Đà Nẵng, sản phẩm đoạt giải Ba tại VIFOTEC 2013 đã được chọn tham gia triển lãm trong gian hàng của Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật thành phố Đà Nẵng.



 
Nhóm tác giả của VNPT Đà Nẵng đạt giải Ba tại VIFOTEC 2013

Hệ thống CSS của Trung tâm Công nghệ thông tin VNPT Đà Nẵng là một trong những phần mềm hỗ trợ đắc lực và hiệu quả nhất trong công tác điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Đà Nẵng. Đây là hệ thống công cụ tạo nên môi trường khai thác quản lý khép kín các qui trình nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT, với kho dữ liệu được quản lý tập trung và đồng nhất. Hệ thống này cũng đã được đơn vị triển khai thành công tại nhiều VNPT tỉnh, thành trong cả nước./.

 Được biết, Triển lãm năm nay do Sở Công thương chủ trì thu hút sự tham gia của 41 sở, ban, ngành, quận, huyện, đoàn thể…của TP với 114 gian hàng trưng bày các mô hình, biểu đồ, sách ảnh, mặt hàng dịch vụ truyền thống của TP.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9