TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,178 người đã xem bài viết này!

Chương trình chăm sóc khách hàng VNPT: "Xài Vina - Mua sắm thả ga"

Với thông điệp Xài Vina – Mua sắm thả ga  VNPT - Kết nối niềm tin, từ 01/4 đến 30/6/2017, những khách hàng lớn của VNPT được chăm sóc với chương trình đặc biệt theo hình thức đổi điểm lấy phiếu mua xăng dầu hoặc phiếu mua hàng.

Để tìm hiểu về chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn này, phóng viên chúng tôi có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Phó Giám đốc VNPT Vinaphone Đà Nẵng. Sau đây là nội dung cuộc trao đổi:

Phóng viên (PV): Thưa ông, nói khách hàng của VNPT không tốn tiền đổ xăng xe có đúng không?

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa (Ô. Nghĩa): Đó là cách nói hài hước mà nhiều người quan tâm đến Vinaphone chia sẻ trên nhiều phương tiện thông tin, không hoàn toàn đúng đối với mọi trường hợp nhưng lại rất đúng với nhiều khách hàng lớn của chúng tôi.
 

 
 

PV: Đối tượng khách hàng nào được hưởng chính sách chăm sóc đặc biệt theo hình thức đổi điểm lấy phiếu mua xăng hoặc phiếu mua hàng mà VNPT đang triển khai?

Ô. Nghĩa: Đối tượng khách hàng được hưởng chương trình trên là những Hội viên Vinaphone Plus từ Bạc trở lên và đang hoạt động tại thời điểm triển khai chương trình hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang (FiberVNN) trên 2 năm và có mức doanh thu bình quân từ tháng 01/2017 đến tháng 03/2017 từ 500.000 đồng/tháng trở lên.

Đối với dịch vụ di động, việc quy đổi được tính như sau: Đổi 30 điểm tích lũy lấy 01 phiếu mua xăng trị giá 20.000 đồng tại một số cửa hàng xăng dầu của Petrolimex tại Đà Nẵng; đổi 70 điểm tích lũy lấy 01 phiếu mua hàng tại siêu thị Intimex trị giá 50.000 đồng. Điểm tích lũy áp dụng đối với dịch vụ băng rộng cố định áp dụng theo mức 200.000 đồng doanh thu bình quân = 20 điểm.

PV: Xin ông cho biết cách thức chi tiết khách hàng có thể nhận được Voucher và quy đổi ra phiếu mua xăng hay mua hàng?

Ô. Nghĩa: Các khách hàng VinaPhone thuộc đối tượng nêu trên có thể thực hiện đổi điểm lấy mã ưu đãi trên trang web: http://cskh.vinaphone.vn.
 

 
 

Đối với khách hàng dùng dịch vụ băng rộng, VNPT thực hiện sẽ gửi “Phiếu quà tặng” có in mã đăng nhập vào trang VinaPhone và lựa chọn quà tặng online trên Website http://cskh.vinaphone.vn hoặc ứng dụng Vinaphone Plus. VNPT sẽ tiếp nhận và phân bổ “Phiếu quà tặng” đến các phòng bán hàng khu vực để giao đến địa chỉ khách hàng. Khách hàng cào mã code in trên “Phiếu quà tặng” và đăng nhập hệ thống. Khi thực hiện đổi điểm phải cập nhật số điện thoại Vinaphone hoặc email để được nhận mã ưu đãi. Hệ thống sẽ gửi mã ưu đãi cho khách hàng bằng tin nhắn qua đầu số 9898 cách đăng ký tham gia chương trình, cách tính điểm tích luỹ, xét hạng hội viên, tra cứu điểm…

PV: Với chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt trên, hiện tại Đà Nẵng có được bao nhiêu thuê bao được hưởng chính sách này của VNPT?

Ô. Nghĩa: Hiện tại, chúng tôi có hơn 19.500 khách hàng tại khu vực Đà Nẵng được hưởng chính sách chăm sóc này. Theo đó, chúng tôi sẽ gởi đến khách hàng 10.000 phiếu mua hàng tại Intimex và 25.000 phiếu mua xăng tại Petrolimex với tổng số tiền hơn một tỷ đồng.

PV: Xin cám ơn ông về những nội dung trao đổi./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9