TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,504 người đã xem bài viết này!

CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VNPT DỰ HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH CÔNG ĐOÀN NĂM 2017 TẠI VNPT ĐÀ NẴNG

Sáng 13/01, Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch 2017. Đến dự có đồng chí Bùi Văn Hoan – Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn VNPT; đồng chí Nguyễn Lê Quốc Linh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Đà Nẵng.


 

Đồng chí Bùi Văn Hoan phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Công đoàn VNPT Đà Nẵng hiện có 9 công đoàn cơ sở thành viên, 5 công đoàn bộ phận, 41 tổ công đoàn với 567 đoàn viên.

Trong năm qua, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tổ chức 04 buổi Tuyên truyền phổ biến Chỉ thị, Nghị quyết, chế độ chính sách, pháp luật, với gần 900 lượt người tham gia; Tập trung phổ biến, giải thích và vận động đoàn viên và người lao động thực hiện đầy đủ về chủ trương tái cơ cấu, sắp xếp lại lao động, chuyển xếp theo lương mới, khoán quản địa bàn, phối hợp kinh doanh trên địa bàn, Quy chế trách nhiệm người đứng đầu và người lao động không hoàn thành nhiệm vụ…

Về các hoạt động văn hoá, thể thao,  Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tổ chức chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của Ngành, của Công đoàn; Tham gia giải thể thao do Sở Thông tin truyền thông tổ chức và đạt giải Nhất môn kéo co nam nữ, Giải Ba môn bóng đá mini nam. Với vai trò là Cụm trưởng Cụm công đoàn số 5, tổ chức “Giải thể thao CBCNV VNPT Đà Nẵng mở rộng” kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Ngành Bưu điện, 69 năm thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam với sự tham gia của gần 200 vận động viên.

Về công tác phối hợp Kinh doanh – Kỹ thuật, ngay từ đầu năm, Công đoàn VNPT Đà Nẵng phối hợp cùng chuyên môn tổ chức phát động thi đua và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc tổ chức ký kết giao ước thi đua, tổ chức ký cam kết phối hợp hoạt động giữa VNPT và TTKD tại Đà Nẵng, giữa các Trung tâm Viễn Thông với các Phòng Bán hàng khu vực.

Để kịp thời động viên CBCNV, đoàn viên, Công đoàn VNPT Đà Nẵng phối hợp với chuyên môn tổ chức tôn vinh điển hình tiên tiến; khen thưởng các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua mỗi quý 01 lần; mỗi lần khoảng 90 cá nhân với tiền thưởng là 400.000đ/cá nhân. Ngoài ra, BTV Công đoàn VTĐN ghi nhận và biểu dương các Công đoàn bộ phận và Công đoàn CSTV đã vận động đoàn viên tham gia  giải pháp, sáng kiến trong SXKD.

 

Đ/c Nguyễn Lắm – Chủ thhh Công đoàn VNPT Đà Nẵng báo cáo tổng kết

Công đoàn VNPT Đà Nẵng thực hiện phân công trong BTV và BCH phụ trách các CĐCSTV để theo dõi, nắm bắt tình hình hoạt động công đoàn và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của CBCNV để kịp thời giải quyết những khó khăn, bức xúc, mang lại sự hài lòng và yên tâm công tác cho CBCNV; Triển khai các hoạt động trong Tháng công nhân; Tổ chức thăm hỏi, động viên 03 gia đình CBCNV, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động…

 

Niềm vui khi đón nhận danh hiệu khen thưởng cao quý

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Hoan đã đánh giá cao các hoạt động và kết quả đạt được của Công đoàn VNPT Đà Nẵng. Đồng chí quán triệt công đoàn đơn vị cần không ngừng đổi mới phương pháp và nâng cao hiệu quả hoạt động; đặc biệt cần quan tâm đến việc phối hợp chặt chẽ với Công đoàn Trung tâm Kinh doanh để chăm lo việc phối hợp và đời sống CBCNV của từng địa bàn nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả công tác khoán quản địa bàn.

Với những thành công của năm 2016, Công đoàn VNPT Đà Nẵng tiếp tục đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng cho năm 2017 như động viên CBCNV đoàn viên, người lao động phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ SXKD được Tập đoàn giao năm 2017 phấn đấu đạt mức tăng trưởng từ 6% so với thực hiện 2016; phấn đấu thu nhập tăng bình quân đầu người tăng từ 10% trở lên so với 2016; tiếp tục nâng cao kỹ năng hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở trong điều kiện kiêm nhiệm đáp ứng yêu cầu công tác trong hoạt động công đoàn, hoạt động SXKD./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9