TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 31,140 người đã xem bài viết này!

Cán bộ VNPT Đà Nẵng được vinh danh hoạt động khoa học - công nghệ

Tại Lễ lễ vinh danh những nhà hoạt động khoa học - công nghệ tiêu biểu qua 20 năm (1997- 2017) diễn ra sáng nay 24/12/2016, ở Trung tâm Hành chính Đà Nẵng; trong 20 nhà khoa học tiêu biểu được UBND và Liên hiệp các hội Khoa học-Kỹ thuật TP Đà Nẵng vinh danh, có một cán bộ của VNPT Đà Nẵng: Thạc sỹ Lê Mạnh Hoàng - Chuyên viên Phòng Mạng dịch vụ. Đây là thành tích đáng tự hào về hoạt động nghiên cứu và ứng dụng khoa học, công nghệ, sáng kiến, sáng tạo của VNPT Đà Nẵng trong nhiều năm qua. 


Ảnh 1: Thạc sỹ Lê Mạnh Hoàng - Chuyên viên Phòng Mạng dịch vụ


Được biết, Thạc sỹ Lê Mạnh Hoàng cùng các cộng sự đã có nhiều công trình nghiên cứu có giá trị, ứng dụng trực tiếp vào công tác điều hành sản xuất kinh doanh trong Tập đoàn VNPT, trong đó có công trình đạt giải ba Vifotec cấp quốc gia năm 2013, đạt giải nhất nghiên cứu KH-CN năm 2014-2015 Thành phố Đà Nẵng.

 

Ảnh 2: 20 nhà khoa học tiêu biểu được UBND và Liên hiệp các hội Khoa học-Kỹ thuật TP Đà Nẵng vinh danh

 

Để có được những cá nhân tiêu biểu như vậy, VNPT Đà Nẵng đã nhiều năm liền có những chủ trương đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, ứng dụng thiết thực vào hoạt động SXKD. Hàng năm, VNPT Đà Nẵng có hàng trăm sáng kiến được công nhận; riêng năm 2016, đã có hơn 80 sáng kiến cấp cơ sở, 20 sáng kiến cấp Tập đoàn. Đặc biệt, hệ thống phần mềm điều hành SXKD (đạt giải 3 Vifotec cấp quốc gia năm 2013) do VNPT Đà Nẵng phát triển đã được 20 VNPT tỉnh/thành sử dụng, tiết kiệm hàng chục tỷ đồng cho Tập đoàn VNPT.

Bài và ảnh: Minh Nho

Xem thêm:
VNPT Đà Nẵng đoạt giải Ba tại VIFOTEC 2013


"Như những con ong hút nhụy, dâng mật ngọt cho đời..."



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9