TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,382 người đã xem bài viết này!

Cam kết phục vụ khách hàng của VNPT

  1. Văn minh: lịch sự, niềm nở, thân thiện trong suốt quá trình phục vụ, cầu thị với phương châm “khách hàng luôn luôn đúng”.

  1. Chuyên nghiệp: cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, giữ lời hứa và đúng hẹn, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng về sản phẩm dịch vụ VT-CNTT.

 

  1. Tận tuỵ: tư vấn đầy đủcác tính năng, lợi ích của sản phẩm dịch vụ, hướng dẫn tận tình chi tiết, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

 

  1. Trung thực: tính cước đúng và minh bạch, cung cấp dịch vụ đúng cam kết về chất lượng và theo yêu cầu của khách hàng.

 

  1. Chất lượng: luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

 

  1. Bảo mật thông tin khách hàng theo quy định của pháp luật Việt nam.

 

  1. Tất cả vì khách hàng: luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên lợi ích của doanh nghiệp, mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9