TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 32,380 người đã xem bài viết này!

BÙI NGỌC SANG – MỘT TẤM GƯƠNG LAO ĐỘNG GIỎI

Ý định từ lâu nhưng tôi mới được gặp Bùi Ngọc Sang vào một sáng chủ nhật mưa như trút nước. Khi được biết về mục đích của tôi là tìm một tấm gương lao động tiêu biểu để giới thiệu cùng đồng nghiệp thì với nụ cười hồn nhiên, anh bảo: “Tôi có gì đặc biệt đâu mà anh viết”. Thế nhưng cái đặc biệt của anh không chỉ tôi mà hầu hết đồng nghiệp đều biết đó là một tấm gương lao động tuyệt vời.


Được đơn vị tin tưởng phân công làm nhóm trưởng địa bàn phường Hoà Quý với quy mô mạng lớn nhất của Trung tâm Viễn thông 3 là một sự tự hào nhưng gánh nặng trách nhiệm cũng không hề nhỏ. Nhóm của Sang gồm 06 người nhưng phụ trách một địa bàn rộng hơn 16km2 với hơn 4.200 thuê bao các loại. Ngay từ khi nhận nhiệm vụ, Bùi Ngọc Sang đã cùng các đồng nghiệp của mình hạ quyết tâm phải đưa địa bàn đầy tiềm năng này phát triển và giữ vững khách hàng trước các đối thủ cạnh tranh.
 
Tác nghiệp ngoài giờ là chuyện bình thường
 
Hoà Quý là một phường đang bị xáo trộn khá nhiều do việc quy hoạch, giải toả, di dời nên mạng lưới thường xuyên biến động; nay chỗ này đứt cáp, mai chỗ kia gãy trụ; thêm nữa đó là nạn trộm cáp, phá hoại tài sản cũng thường xuyên xảy ra trên địa bàn vốn khó khăn này nên anh em địa bàn hầu như chẳng có ngày nghỉ, kể cả ban đêm và ngày lễ. Để động viên tinh thần anh em, ngoài việc nghiên cứu phương án phân công lao động hợp lý, chấm BSC một cách công bằng, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, Sang luôn làm hết mình, bao cân mọi việc những lúc ngặt nghèo nhất để thể hiện là tấm gương đầu tàu của nhóm.
Sang làm việc không kế ngày đêm, mưa nắng; hễ có khách hàng a lô báo hỏng cần xử lý gấp là anh phải lên đường ngay mà không cần thời hạn theo quy định. Bởi vậy, người dân Hoà Quý bây giờ quen biết Sang giống như tổ trưởng dân phố, mọi người rất quý mến anh chàng áo xanh với nụ cười thân thiện ngày ngày vẫn gắn bó với từng hộ dân này; đó cũng là một niềm tự hào, một niềm vui không gì thay thế được trong công tác của anh.
 
  
 
Nụ cười trong ngày hội tôn vinh
 
Đáp lại những cống hiến của anh và các đồng nghiệp, địa bàn luôn được Lãnh đạo Trung tâm Viễn thông 3 đánh giá cao, thể hiện qua kết quả BSC hằng tháng. Bản thân Sang cũng nhiều lần được công nhận danh hiệu Nụ cười VNPT, Lao động kỹ thuật giỏi, Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Đặc biệt, trong năm 2015, Sang vinh dự là cán bộ kỹ thuật duy nhất của VNPT Đà Nẵng tham dự Hội nghị tuyên dương Nụ cười VNPT của Tập đoàn. Sau sự kiện ấy, anh còn vinh dự được đi tham quan, du lịch đến Singapore và Malaysia như là một phần thưởng cao quý mà Tập đoàn VNPT trân trọng dành cho những người lao động giỏi. 
Sang cho biết, với tất cả những gì đạt được là một bàn đạp quan trọng để anh vững tin vào tương lai phía trước của VNPT và anh nguyện sẽ làm hết sức mình để góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chung, xứng đáng là một con người của VNPT trong thời kỳ hội nhập – phát triển./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9