TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Giám đốc VNPT Đà Nẵng khen thưởng trung tâm Viễn thông 4 về phòng chống lụt bão


Giám đốc VNPT Đà Nẵng vừa khen thưởng cho tập thể và một số cá nhân có thành tích xuất sắc tại Trung tâm Viễn thông 4 với số tiền 20 triệu đồng. Đây là sự khích lệ, động viên kịp thời của Lãnh đạo đối với anh em có thành tích trong việc phòng chống và khắc phục hậu quả cơn bão số 12.

Hỗ trợ VNPT Phú Yên khắc phục hậu quả lụt bão


Mặc dầu vừa mệt nhoài với lịch trực dày đặc phục vụ thông tin cho APEC 2017, cộng với thời gian tăng cường đến nửa tháng cho VNPT Quảng Bình, nhưng đội ngũ cán bộ kỹ thuật tinh nhuệ của VNPT Đà Nẵng đã hăng hái lên đường tăng cường cho VNPT Phú Yên vào sáng 13/11.

Công đoàn VNPT Đà Nẵng thưởng nóng thành tích phòng chống lụt bão

Sáng 10/11, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng trực tiếp đến trao thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác phòng chống và khắc phục hậu quả cơn bão số 12 vừa qua.

Công đoàn VNPT Đà Nẵng phát động thi đua chào mừng đại hội công đoàn VNPT lần thứ nhất

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn VNPT lần thứ I diễn ra vào ngày 15/12/2017 tại Nha Trang và chào mừng thành công tốt đẹp Đại hội lần thứ III (nhiệm kỳ 2017-2022) vừa qua, Công đoàn VNPT Đà Nẵng vừa phát động đợt thi đua đặc biệt.

 

VNPT Đà Nẵng sẵn sàng trước giờ G - APEC 2017

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Đà Nẵng đã sẵn sàng hoàn tất mọi việc đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ Tuần lễ cấp cao AEPC 2017 diễn ra tại Thành phố từ 04-11/11.

Lãnh đạo Sở thông tin truyền thông thăm VNPT Đà Nẵng

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 13/10, ông Lê Sơn Phong – Phó Giám đốc Sở TTTT Đà Nẵng dẫn đầu đoàn công tác của Sở đến thăm và làm việc với VNPT Đà Nẵng.

Công đoàn VNPT Đà Nẵng, một nhiệm kỳ thành công rực rỡ

Công đoàn VNPT Đà Nẵng hiện có 9 công đoàn cơ sở thành viên, 5 công đoàn bộ phận, 41 tổ công đoàn với 567 đoàn viên.

Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra trong nhiệm kỳ qua, Ban Thường vụ Công đoàn đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể của từng năm. Theo đó đã phối hợp cùng Lãnh đạo Chuyên môn thống nhất triển khai và cụ thể hóa các Nghị quyết, Chỉ thị, các phong trào thi đua do Tập đoàn, Công đoàn VNPT và Đảng ủy, Chuyên môn VNPT Đà Nẵng phát động. Đặc biệt đã triển khai lồng ghép cuộc vận động “Xây dựng văn hóa công sở, doanh nghiệp ngành Thông tin và Truyền thông” và 4 chương trình hành động, các phong trào thi đua của đơn vị một cách thiết thực, hiệu quả.

 

Trang 3 4 5 6 7 8 9 10 11

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP