TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Khai mạc Kỳ thi đánh giá năng lực nhân viên kỹ thuật

Sáng nay (12/01), VNPT Đà Nẵng đã tổ chức thi đánh giá năng lực cho đối tượng là Nhân viên kỹ thuật của các Trung tâm Viễn thông. Đây là kỳ thi lần thứ 2 về lĩnh vực này.

VNPT ĐÀ NẴNG KẾT THÚC NĂM 2017 VỚI NHIỀU THÀNH CÔNG ĐẦY ẤN TƯỢNG


Sáng 08/01, VNPT Đà Nẵng triển khai kế hoạch năm 2018. Đến dự có đồng chí Võ Công trí – Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, đồng chí Hồ Kỳ Minh – Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, đồng chí Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT, các đồng chí Lãnh đạo Sở, Ban, Ngành của Thành phố và các Ban chức năng của Tập đoàn.

Công đoàn VNPT Đà Nẵng thu thập ý kiến CBCNV chuẩn bị Hội nghị người lao động

Để chuẩn bị chu đáo cho các nội dung trao đổi, trả lời các ý kiến, nguyện vọng của CBCNV tại Hội nghị người lao động, ngoài văn bản triển khai lấy ý kiến, Ban Thương vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã trực tiếp đến các bộ phận sản xuất để tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng và lắng nghe ý kiến của người lao động.

VNPT Đà Nẵng thành công với phần mềm điều hành của Hội đồng Nhân dân các cấp

Sau khi triển khai thực tế tại kỳ họp HĐND TP Đà Nẵng vào đầu tháng 7/2017, Phần mềm điều hành hoạt động Hội đồng Nhân dân (iPC) của VNPT Đà Nẵng đã được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, đơn vị đã tiếp tục triển khai và nâng cao nhiều tính năng và phục vụ thành công kỳ họp đầu tháng 12 vừa qua của Hội đồng Nhân dân Thành phố.

VNPT Đà Nẵng - Hội nghị tổng kết công tác phục vụ Apec 2017

Chiều 27/11, VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phục vụ APEC 2017. Toàn thể Ban Lãnh đạo, các cán bộ chủ chốt và đặc biệt là những cá nhân trực tiếp tham gia phục vụ đã được mời tham dự Hội nghị.

Tổng hợp tin tức truyền thông về VNPT tại Apec 2017

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đi qua với sự thành công ngoài mong đợi, đánh dấu những thành tựu phát triển quan trọng của đất nước, trong đó VNPT tự hào là nhà tài trợ đặc biệt về thông tin liên lạc, đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công này. Qua đó, rất nhiều báo đài và cơ quan truyền thông đã ca ngợi VNPT không ngớt lời. Sau đây, Website của VNPT Đà Nẵng xin trích đăng một số đường link để bạn đọc quan tâm tiện theo dõi:

Trưởng đại diện VNPT tại Đà Nẵng trao thưởng phát triển gói cước Gia đình và văn phòng Data

Sáng 22/11, ông Lương Hồng Khanh - Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng đã trao thưởng cho Địa bàn Hải Châu 20 triệu đồng, Địa bàn Thanh Khê 20 triệu đồng và cá nhân Bà Hồ Xuân Trúc 5 triệu đồng về thành tích phát triển thuê bao gói cước Gia đình và Văn phòng Data.

Trang 2 3 4 5 6 7 8 9 10

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP