TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Phó Chủ tịch Thành phố thăm VNPT Đà Nẵng

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất, chiều 22/02, đồng chí Hồ Kỳ Minh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng đẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với VNPT Đà Nẵng. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quang Thanh - Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông, các đồng chí Lãnh đạo và cán bộ liên quan. Đại diện phía VNPT trong buổi tiếp kiến có các đồng chí Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng.

Kỳ thi đánh giá năng lực nhân viên kỹ thuật năm 2018 thành công tốt đẹp


Từ ngày 15-22/01/2018, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức thi đánh giá năng lực cho đối tượng là Nhân viên kỹ thuật của các Trung tâm Viễn thông.

Kỳ thi Đánh giá năng lực nhằm xem xét lại khả năng, trình độ chuyên môn, tay nghề của nhân viên  theo các tiêu chuẩn năng lực đề ra cho từng vị trí công việc để làm căn cứ đánh giá P2 (điểm năng lực cá nhân) và trả lương theo đúng năng lực thực tế. Bên cạnh đó, đây là cơ sở để Giám đốc xem xét nâng bậc lương theo quy định của Tập đoàn. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức và sự ủng hộ mạnh mẽ của các đơn vị, cuộc thi đã thành công tốt đẹp.

VNPT Đà Nẵng thăm và tặng quà tết các địa chỉ chính sách

Trong không khí mừng Đảng đón Xuân Nhâm Tuất 2018, sáng 31/01, đoàn công tác của VNPT Đà Nẵng do ông Nguyễn Nho Tuý - Phó Giám đốc dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà Tết cho các địa chỉ chính sách.

VNPT Đà Nẵng triển khai nhiệm vụ quốc phòng - Quân sự địa phương năm 2018

Ngày 30/01/2018 Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ Quốc phòng – Quân sự địa phương (QP-QSĐP) năm 2018, nhằm chỉ rõ những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân và rút ra những kinh nghiệm từ đó xây dựng kế hoạch và phương hướng công tác QP-QSĐP năm 2018.

Đảng ủy Viễn Thông Đà Nẵng triển khai kế hoạch 2018

Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018 của Đảng uỷ Viễn thông Đà Nẵng được tổ chức vào sáng 27/01. Đến dự có đồng chí Lê Văn Tam – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Giám đốc Công an Thành phố; đồng chí Trần Thanh Vân - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Thành uỷ.

VNPT Đà Nẵng trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Huyện Phước Sơn

Sáng 26/01, đoàn công tác của VNPT Đà Nẵng đã đến trao 30 suất học bổng tại huyện Phước Sơn, Quảng Nam.

Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Người lao động và triển khai kế hoạch năm 2018

Sáng 19/01, Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Người lao động kết hợp với triển khai kế hoạch 2018. Đến dự có đồng chí Bùi Văn Hoan – Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn VNPT; đồng chí Hoàng Hữu Nghị – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Đà Nẵng.

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP