TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

VNPT Đà Nẵng tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lãnh đạo cấp trung

Sáng nay (05/6), VNPT Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ 3 của Tập đoàn VNPT tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản lý dành cho lãnh đạo cấp trung.

Công đoàn VNPT Đà Nẵng tôn vinh người lao động tiêu biểu

Nằm trong chương trình tri ân người lao động nhân Tháng công nhân 2018, sáng nay (01/6), Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu năm 2017. Đến dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, các đồng chí Trưởng đơn vị và đoàn thể của VNPT Đà Nẵng.

 

VNPT Đà Nẵng phát huy truyền thống nghĩa tình

Phát huy truyền thống nghĩa tình của Ngành Bưu điện, đồng thời trên tinh thần hưởng ứng Tháng công nhân, Công đoàn và Chuyên môn VNPT Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động hướng đến người lao động cả đương nhiệm lẫn hưu trí.

VNPT Đà Nẵng tổ chức đối thoại với người lao động

Sáng 25/5, VNPT Đà Nẵng tổ chức chương trình đối thoại với người lao động Quý II năm 2018. Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì Hội nghị.

Đến dự chương trình đối thoại có đầy đủ các thành viên của Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt và đại diện người lao động tại tất cả các đơn vị, bộ phận trực thuộc.

VNPT Đà Nẵng thăm, tặng quà gia đình CBCNV bị tai nạn lao động

Tháng hành động ATVSLĐ năm 2018 diễn ra từ ngày 01/5/2018 đến ngày 31/5/2018 với chủ đề “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”.

Thực hiện 5S để Sạch hơn đẹp hơn và năng suất cao hơn

Năm 1986, giáo sư người Nhật Bản Kazuo Tsuchiya lần đầu tiên giới thiệu 5S ra nước ngoài như một mô hình phát triển định hướng với nhiều ứng dụng thực tế và hiệu quả. 5S là tập hợp 5 từ tiếng Nhật, mỗi từ bắt đầu bằng chữ S: Seiri (Sàng lọc:S1)–Seiton (Sắp xếp:S2) – Seiso (Sạch sẽ:S3) – Seiketsu (Săn sóc:S4) – Shitsuke (Sẵn sàng:S5).

Các hoạt động hưởng ứng tháng hành động an toàn vệ sinh lao động năm 2018 của Viễn thông Đà Nẵng

Tháng hành động ATVSLĐ năm 2018 diễn ra từ ngày 01/5/2018 đến ngày 31/5/2018 với chủ đề “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”.

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP