TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

VNPT Đà Nẵng với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), VNPT Đà Nẵng đã có nhiều chương trình hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã hiến dâng xương máu cho tổ quốc; đồng thời chia sẻ, động viên CBCNV là thương binh, con liệt sĩ và các đối tượng chính sách của đơn vị.

Đoàn thanh niên VNPT Đà Nẵng đoàn kết, đổi mới, sẵn sàng cho công nghiệp 4.0

Hai ngày 13-14/7, Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh VNPT Đà Nẵng diễn ra trong không khí đầy trang trọng và nhiệt huyết.

VNPT khuyến cáo: Hiện tượng lừa đảo nhắc nợ cước qua điện thoại cố định

Kính gửi Quý Khách hàng,

Trong thời gian gần đây hiện tượng giả mạo VNPT nhắc nợ cước diễn ra tại một số địa phương trên cả nước, đặc biệt kẻ xấu đã sử dụng đầu số 18001166 của VNPT để lừa đảo.
Để bảo vệ khách hàng,

VNPT Đà Nẵng hỗ trợ Kỳ họp không giấy cho Hội đồng Nhân dân Thành phố

Kỳ họp diễn ra từ ngày 05-07/7/2017 được xem là kỳ họp không giấy đầu tiên của Hội đồng Nhân dân TP Đà Nẵng (HĐND TP). Xây dựng và hỗ trợ phần mềm điều hành phiên họp này là VNPT Đà Nẵng, hướng đến một Hệ thống phần mềm Hội đồng nhân dân điện tử (gọi tắt là iPC).

VNPT Đà Nẵng hỗ trợ sữa chữa nhà tình nghĩa tại xã Hòa Phước

Chiều 30/6, VNPT Đà Nẵng phối hợp với UBND xã Hoà Phước tổ chức bàn giao nhà sửa chữa cho hộ bà Nguyễn Thị Dệt tại thôn Giáng Nam 1.

 

Khánh Hòa về Nhất, Đà Nẵng về Nhì tại diễn tập ứng cứu thông tin

Như tin đã đưa, sáng 30/6, tại Đà Nẵng, đã diễn ra đợt tổng diễn tập phân tích, điều tra, ứng cứu sự cố an toàn thông tin khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

VNPT Diễn tập bảo mật thông tin

Sáng 30/6, tại Đà Nẵng, VNPT tổ chức tổng diễn tập phân tích, điều tra, ứng cứu sự cố an toàn thông tin khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Đến dự có Đại diện Lãnh đạo Cục An toàn thông tin – Bộ Thông tin Truyền thông, Cục An ninh mạng (A68) và Cục An ninh thông tin truyền thông (A87) – Bộ Công an.

Trang 6 7 8 9 10 11 12 13 14

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP