TIN TỨC SỰ KIỆN > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Với VNPT VinaPhone, KHách hàng là những người thân yêu nhất

Nhằm triển khai sâu rộng Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo Bác, kết hợp chủ trương tăng cường vận động CBCNV hưởng ứng công tác chăm sóc khách hàng, đón đầu chủ trương chuyển mạng giữ số, đẩy mạnh phát triển dịch vụ, VNPT Vinaphone đã đưa ra thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

Đoàn thanh niên VNPT Đà Nẵng với hành trình về nguồn đầy ý nghĩa

Cháy hết mình cho một hành trình đầy ý nghĩa - đó là một lời ngắn gọn nhưng đầy đủ nhất cho hoạt động của Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng cuối tuần qua.

Nét đẹp văn hóa VNPT: Công đoàn khối Kỹ thuật và Kinh doanh cùng phát triển dịch vụ và CSKH

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn VNPT, Công đoàn của VNPT Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng vừa có kế hoạch liên tịch triển khai thực hiện Văn hoá VNPT năm 2017 tại 02 đơn vị.

Chương trình chăm sóc khách hàng VNPT: "Xài Vina - Mua sắm thả ga"

Với thông điệp Xài Vina – Mua sắm thả ga  VNPT - Kết nối niềm tin, từ 01/4 đến 30/6/2017, những khách hàng lớn của VNPT được chăm sóc với chương trình đặc biệt theo hình thức đổi điểm lấy phiếu mua xăng dầu hoặc phiếu mua hàng.

VNPT Đà Nẵng: Hưởng ứng tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động lần 1 năm 2017

Nhằm triển khai Luật An toàn, vệ sinh lao động có hiệu quả, với phương châm công tác an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) phải là những hành động cụ thể tại nơi làm việc của những cơ quan, tổ chức có trách nhiệm, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chuyển từ việc tổ chức Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN thành Tháng hàng động về ATVSLĐ từ năm 2017.

VNPT Đà Nẵng đồng hành cùng hội thi Tin học trẻ Thành phố

Hội thi Tin học trẻ Thành phố Đà Nẵng lần thứ 20 năm 2017 diễn ra trong 04 ngày (từ 26 đến 29/4).

VNPT Đà Nẵng triển khai thử nghiệm Mobile CSS

Sau gần một năm nghiên cứu và xây dựng, đội ngũ lập trình của VNPT Đà Nẵng đã hoàn thành và cho chạy thử nghiệm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên Smartphone (gọi tắt là Mobile CSS - Customer Service System) trên 2 hệ điều hành có đông đảo người dùng nhất Android và IOS từ hôm nay (27/4).

Trang 8 9 10 11 12 13 14 15 16

GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP